ซื้อโปรตีนนมผงสำหรับเด็กในอินเดีย

สำหรับเด็กที่มีภาวะขาดโปรตีนหรือมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ทำให้ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ เครื่องดื่มโปรตีนสามารถนำไปใช้เสริมอาหารได้ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคมีรสชาติ รสนิยม และเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย มีหลายรสชาติที่เด็กๆ ชอบ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่ แต่คุณอาจต้องทดลองสักหน่อยเพื่อหารสชาติที่ลูกชอบที่สุด พื้นผิวก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เนื่องจากแป้งบางชนิดอาจเกลี่ยได้ดีกว่าชนิดอื่นๆ หากลูกของคุณมีแนวโน้มที่จะชอบเนื้อสัมผัสแบบใดแบบหนึ่ง คุณจะต้องคำนึงถึงสิ่งนี้ เราพบว่าเครื่องดื่มนี้มีรสชาติที่ค่อนข้างสังเคราะห์ โดยมีโปรตีนที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม รสที่ค้างอยู่ในคอไม่ได้คงอยู่ ดังนั้น จึงอาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด็กทุกคน นอกจากนี้เรายังชอบรสชาติของเชคนี้เมื่อเสิร์ฟแบบเย็นมากกว่าที่อุณหภูมิห้อง เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนมีกลิ่นค่อนข้างมัน เมื่อผสมกับน้ำแล้วกลับไม่เห็นกลิ่น แม้ว่าจะเป็นตัวเลือกที่มีราคาแพงกว่า แต่รสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมคุณภาพสูงก็ถือว่าคุ้มค่า ปริมาณที่แนะนำคือ 5 สกู๊ป ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กบางคนที่จะรับประทานให้หมด ผู้ทดสอบของเรายังรู้สึกว่าแป้งมีรสถั่วและคล้ายดินมากกว่ารสวานิลลา และเด็กๆ อาจชอบตัวเลือกที่มีรสหวานมากกว่า

นักกีฬารุ่นเยาว์สามารถรับประทานผงโปรตีนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายได้ ซึ่งมักเป็นความชอบส่วนตัว ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่มาหลังการออกกำลังกาย เนื่องจากร่างกายใช้สิ่งที่มีอยู่เพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเอ็นจากการออกกำลังกายที่ออกแรง ข้อเสียประการหนึ่งของการมีโปรตีนมากเกินไปคือความเสี่ยงที่จะเป็นนิ่วในไตมากขึ้น ความเสี่ยงหลักอีกประการหนึ่งของอาหารที่มีโปรตีนสูงนั้นเชื่อมโยงกับปริมาณไขมันในเนื้อแดงมากกว่าปริมาณโปรตีนในตัวเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อร่างกายของคุณมีโปรตีนครบตามที่ต้องการแล้ว การรับประทานเพิ่มก็ไม่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำ Clean Label สูตรจากพืชที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญเพื่อช่วยให้ลูกน้อยของคุณเติบโตและแข็งแรง ผลิตจากพืชทั้งอาหารมากกว่า 90% … ข้อมูลที่แชร์ในโพสต์นี้ไม่สามารถทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ อย่าละเลยหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากสิ่งที่คุณอ่านที่นี่ และปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเสมอเกี่ยวกับคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีนสำหรับเด็ก FDA ไม่ได้ตรวจสอบผงโปรตีนเพื่อความปลอดภัยก่อนที่จะออกสู่ตลาด ดังนั้นฉันจึงให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและผู้ชนะรางวัล Clean Label Project Purity Award ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำมาจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลต ซึ่งได้รับการกำจัดทุกอย่างออกทั้งทางกลไกและหรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน รวมถึงเอนไซม์ ไฟเบอร์ และสิ่งช่วยย่อยตามธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้คุณสลายโปรตีนเหล่านี้ได้ เป็นผลให้อาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารและอาจทำให้ไมโครไบโอมในลำไส้หยุดชะงักได้

ด้วยเหตุนี้ จึงไม่มีวิธีที่ง่ายในการพิจารณาว่าอาหารเสริมโดยทั่วไปมีความปลอดภัยหรือไม่ มีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมบางชนิดเมื่อเทียบกับอาหารเสริมอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ครีเอทีน โมโนไฮเดรตเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างกว้างขวางที่สุดในประชากรจำนวนมาก ตั้งแต่นักกีฬาระดับสูงไปจนถึงผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้อเสื่อมในเด็ก ไปจนถึงผู้สูงอายุที่มีข้อกังวลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและประสิทธิภาพ เครื่องดื่มรสมะม่วงแสนอร่อยของ PediaGold อุดมไปด้วยสารอาหารเช่น DHA และ ARA ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมอง Prebiotic-FOS ช่วยการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีสุขภาพดีในลำไส้และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเทอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก)

แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แบรนด์ที่น่าเชื่อถือเสมอ อาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมในลักษณะเดียวกับอาหาร ดังนั้นบางยี่ห้ออาจบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับส่วนผสมในอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเด็กเล็กของคุณได้ หากบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม ให้มองหาแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เช่น Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides (ลิงก์แอฟฟิลิเอต) หากลูกของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก แพ้อาหาร มีโรคประจำตัวที่ส่งผลต่อความต้องการทางโภชนาการหรือการบริโภคอาหาร หรือรับประทานอาหารมังสวิรัติ พวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงเพื่อให้ตรงตามความต้องการ ด้วยส่วนผสมเพียง four อย่างและไม่เติมน้ำตาล เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจึงอร่อยได้ด้วยตัวเอง และยังใช้ได้ดีกับสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรืออาหารโปรดของเด็กๆ อีกด้วย นอกจากรสชาติคลาสสิกสำหรับเด็ก เช่น ช็อกโกแลต เนยถั่ว และวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติที่ไม่มีรสชาติอีกด้วย ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันบางคน ผงอินทผลัมเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ (โพแทสเซียม แมกนีเซียม เหล็ก) สามารถช่วยในการย่อยอาหาร ให้พลังงานที่ยั่งยืน สนับสนุนสุขภาพกระดูก และมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของเด็ก แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่อาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยกลุ่มอาหารต่างๆ ก็มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ส่งเสริมให้เด็กบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลายเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม ใครก็ตามที่กังวลเกี่ยวกับโภชนาการ การเจริญเติบโต หรือน้ำหนักของเด็กควรปรึกษาแพทย์ หากเด็กได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ และแพทย์แนะนำให้รับประทานอาหารเสริม ให้มองหาโปรตีนผงที่เหมาะสมกับวัย โดยมีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล

“สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร” เคียรามอนเตกล่าว “อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” ตั้งแต่อายุ eight เป็นต้นไป ความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ จะเพิ่มขึ้นไม่น้อย ซึ่งเป็นจุดที่อาหารเสริมบางชนิดอาจกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมได้ เมื่อเราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เราพบว่า Little Spoon ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารแสนอร่อยมากมายสำหรับเด็กเล็กและเด็ก ๆ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมทั้งหมดที่พ่อแม่ชื่นชอบ

ไม่มีการกำหนดอายุที่เหมาะสมที่จะเริ่มรับประทานโปรตีนผง ตั้งเป้าที่จะปรับปรุงการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันผ่านทางอาหารก่อน หากบุตรหลานของคุณประสบปัญหาในการรับประทานโปรตีนให้เพียงพอ แพทย์อาจแนะนำให้ใช้ผงโปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา Else Nutrition Kids Organic Shake Powder ผลิตขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพสำหรับเด็ก แทนที่จะเป็นของขบเคี้ยวและอาหารแปรรูปอื่นๆ ผงเชคนี้ผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง ผลิตจากส่วนผสมจากพืช ปราศจากนมและผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง แม้ว่าผงจะมีเพียงสามรสชาติเท่านั้น แต่ลูกค้าจำนวนมากก็เติมผลไม้ที่แตกต่างกันลงในส่วนผสมเพื่อทำเชคและสมูทตี้ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยมะพร้าว ซึ่งให้แร่ธาตุที่จำเป็น เช่น โพแทสเซียม แต่ยังให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวที่สำคัญถึง 6 กรัมต่อมื้อ แม้ว่าเด็กบางคนอาจได้รับประโยชน์จากการเพิ่มแคลอรี่จากไขมัน แต่ทางที่ดีควรบริโภคไขมันที่ดีต่อหัวใจจากอาหารอย่างอะโวคาโด น้ำมันมะกอก และปลาที่มีไขมันสูง เพิ่มอาหารที่มีโปรตีนสูงเข้าไปในอาหารของพวกเขา ค้นหาวิธีจัดหาโปรตีนให้กับลูกของคุณตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องพึ่งโปรตีนเชค มีของว่างเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กมากมาย คุณจะได้พบกับบางอย่างที่พวกเขาจะเพลิดเพลิน ไม่ต้องพูดถึง ความหวานของผงโปรตีนอาจทำให้บุตรหลานของคุณสนใจอาหารเพื่อสุขภาพน้อยลง การให้ผงโปรตีนแก่เด็กที่จู้จี้จุกจิกอาจส่งผลย้อนกลับครั้งใหญ่

เด็กมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เด็กที่ไม่บริโภคเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น นม ไข่ และชีส อาจมีระดับโปรตีนต่ำกว่า ซึ่งหมายความว่าพวกมันอาจต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นถึง 15% เพื่อให้มีระดับเท่ากับผู้ที่กินเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องดื่มโปรตีนเป็นเพียงทางเลือกเดียว เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด และผักโขมเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับอาหารเหล่านี้ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคเหล่านี้สามารถเสริมคุณค่าทางโภชนาการให้กับอาหารของลูกคุณได้ และพวกเขาต้องการดื่มจริงๆ เครื่องดื่มเสริมหลายชนิด (เครื่องดื่มโปรตีนพร้อมเสิร์ฟ/ของเหลว) ได้เพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเข้าไป นี่ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป แต่หากบุตรหลานของคุณดื่มอาหารเสริมหลายรายการร่วมกับการรับประทานวิตามินรวมหรือแหล่งวิตามินอื่นๆ เมื่อรวมกันแล้ว พวกเขาก็อาจเกินระดับที่แนะนำในแต่ละวันได้ คำนึงถึงว่าพวกเขาได้รับวิตามินรวมกี่แหล่งในแต่ละวัน อาหารเสริมโปรตีนมีหลากหลายรูปแบบ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือโปรตีนบาร์ โปรตีนเชคพร้อมดื่ม (ของเหลว) และผงโปรตีน

ขิงมีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติต้านการอักเสบ สามารถบรรเทาปัญหาทางเดินอาหารในเด็กได้ ทำให้พวกเขารู้สึกสบายตัวและมีสุขภาพดี ไอโอดีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาและการทำงานของต่อมไทรอยด์ในเด็ก ช่วยให้ระบบการเผาผลาญได้รับการควบคุมอย่างดีและสนับสนุนการพัฒนาสมอง กรดโฟลิกมีความสำคัญต่อการทำงานของสมองอย่างเหมาะสม และมีบทบาทสำคัญในสุขภาพจิตและอารมณ์ในเด็ก นอกจากนี้ยังสนับสนุนการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงทำให้มีชีวิตชีวา วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กๆ จากความเสียหายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิต เซลล์ทั้งหมดในร่างกายมนุษย์มีโปรตีน ทุกคน โดยเฉพาะนักกีฬาเด็ก ต้องการโปรตีนในอาหารเพื่อซ่อมแซมเซลล์ร่างกายและสร้างเซลล์ใหม่ น่าเสียดายที่ผงโปรตีน Clean Simple Eats Kids มีไซลิทอล ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ทราบกันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารในบางคน (ที่มา) รวมถึงหญ้าหวานและผลไม้พระเป็นสารให้ความหวานด้วย กล่าวโดยสรุป การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ที่ OriBite ด้วยแนวทางแบบองค์รวมและการปฏิบัติอย่างละเอียด เรารับรองว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เราผลิตโดยปราศจากสารกันบูด มีคุณค่าทางโภชนาการสูงกว่า และตรงกับคำจำกัดความของผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อล้างสีเขียว เราส่งมอบสิ่งที่เราสัญญาไว้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของเรา ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอันตรายต่อลูกของคุณเสมอไป หากคุณกังวลว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน หากคุณมีนักกีฬาที่บ้าน พวกเขาต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กทั่วไปเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย และครอบคลุมความต้องการในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

หากนักกีฬารุ่นเยาว์กำลังจะดื่มโปรตีนเชค เราต้องการทราบว่าพวกเขาได้รับการศึกษาที่ดีและได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงและทำหน้าที่ได้ดีที่สุด ระวังการเลือกผงโปรตีนของคุณ หากลูกของคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส ผงโปรตีนบางชนิดอาจไม่เหมาะกับพวกเขา ความต้องการโปรตีนรายวันสำหรับเยาวชนที่ไม่ใช่นักกีฬาที่มีอายุระหว่าง thirteen ถึง 18 ปี อยู่ระหว่าง zero.85-1 กรัม/กิโลกรัม [8] ตัวอย่างเช่น หากเด็กที่ไม่ใช่นักกีฬามีน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ความต้องการโปรตีนจะอยู่ในช่วง 51 – 60 กรัมต่อวัน ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างผงโปรตีนอยู่ที่ประเภทของโปรตีนที่ใช้ ซึ่งบางชนิดเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารอันดับต้นๆ เด็กที่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกซื้อผงโปรตีน

ในกรณีส่วนใหญ่อาจจะไม่ อาหารทั้งส่วน เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช และเนื้อไม่ติดมัน มักให้โปรตีนเพียงพอ ลูกของคุณจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการที่บ้าน แต่หากพวกเขาต้องการอาหารเสริม ให้ทำการบ้านก่อน “สำหรับวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ยและวัยรุ่น” เคียรามอนเตกล่าว “ความต้องการโปรตีนของพวกมันสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” มิเคเล่ เคียรามอนเต นักโภชนาการที่ลงทะเบียน กล่าวว่าเด็กๆ ที่ยังมีพัฒนาการจำเป็นต้องได้รับโปรตีนด้วยวิธีเดิมๆ ไซเลี่ยม ฮัสค์เป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ดี ซึ่งช่วยส่งเสริมความสม่ำเสมอและสนับสนุนสุขภาพของระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นพรีไบโอติกและโปรไบโอติกซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า 3 ต่อพฤติกรรม อารมณ์ และสุขภาพจิตของเด็ก ซึ่งอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพและการศึกษา การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า three ก้อนตามมา ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ความทุ่มเทของเราในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทุกวันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อช่วยสร้างและรักษาสุขภาพตั้งแต่วัยเด็กเป็นต้นไป แอ๊บบอตนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการเฉพาะของทารกและเด็ก

สำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิก การลองรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่คุณสามารถทำให้กระบวนการนี้สนุกสนานยิ่งขึ้นได้ด้วยการแนะนำการนำเสนอที่สร้างสรรค์ และให้บุตรหลานของคุณในการเตรียมอาหาร ดังนั้น โปรตีนเชคที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรองจึงสามารถทดแทนมื้ออาหารได้อย่างเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการโดยไม่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในครัว นอกจากนี้ยังมีวิตามินดี แคลเซียม และโปรตีน RDA 48% ที่จำเป็นสำหรับการพัฒนากระดูกของเด็ก เวย์โปรตีนคุณภาพสูงย่อยง่าย ตรวจสอบรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและเลือกโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของลูกคุณ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะซื้อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ควรปรึกษากุมารแพทย์เพื่อดูว่าคุณสามารถใช้โปรตีนเหล่านี้ได้หรือไม่ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ ยังไม่มีการศึกษาระยะยาวในเด็กและวัยรุ่น แพทย์ส่วนใหญ่ยอมรับว่าเด็กและวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนจากอาหารเป็นวิธีที่ดีที่สุด โปรตีนผงสะดวกแต่ไม่จำเป็นสำหรับการได้รับโปรตีนที่เพียงพอ มีแหล่งอาหารมากมายที่มีโปรตีนซึ่งคุณสามารถใช้ทำเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงหรือเขย่าได้

เช่นเดียวกันกับเครื่องดื่มชูกำลัง เนื่องจากมีการวิจัยจำกัดเกี่ยวกับความปลอดภัยในนักกีฬารุ่นเยาว์ นักกีฬาควรมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงนิสัยการนอนหลับเพื่อส่งเสริมการเลือกวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ มีคำถามมากมายเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ น่าเสียดายที่มีข้อมูลการวิจัยที่จำกัด ดังนั้นคำตอบสั้นๆ ก็คือ เรายังคงเรียนรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับประชากรกลุ่มนี้ ภาวะขาดโปรตีนในเด็กมักแสดงอาการเมื่อยล้า สมาธิสั้น เจริญเติบโตไม่เต็มที่ และ/หรือภูมิคุ้มกันลดลง อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องแปลกมาก และในความเป็นจริงแล้ว โปรตีนส่วนเกินอาจเป็นอันตรายได้ องค์ประกอบที่มีไขมันต่ำช่วยให้สุขภาพฟันและกล้ามเนื้อแข็งแรง ส่งเสริมสุขภาพเส้นผมและผิวหนังที่แข็งแรง ส่งเสริมการมองเห็น และปรับปรุงสติปัญญาของเด็ก แบรนด์นมผงสำหรับทารกส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรมีทั้ง ‘เวย์ที่โดดเด่น’ หรือ ‘เคซีนที่โดดเด่น’ ซึ่งหมายถึงประเภทของโปรตีนในสูตร สามารถใช้ได้ทั้งสองอย่างตั้งแต่แรกเกิด แต่สูตรเวย์ที่โดดเด่นมักจะดีที่สุดสำหรับทารกใหม่หรือเด็กที่อายุน้อยกว่า นั่นเป็นเพราะเวย์โปรตีนย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับเด็กเล็ก

ดังนั้นเด็กส่วนใหญ่จึงอาจไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนนอกเหนือจากอาหารปกติ และการได้รับโปรตีนเสริมมากเกินไปอาจทำให้เด็กได้รับโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุมากเกินไป อย่างไรก็ตาม หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถบรรลุความต้องการโปรตีนของตนเองได้โดยการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไม่ว่าจะเนื่องมาจากข้อจำกัดด้านอาหาร ความต้องการที่เพิ่มขึ้น ความท้าทายในการรับประทานอาหาร หรือภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคก็เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ร่างกายทำงาน สร้างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ ผลิตฮอร์โมน เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย สำหรับผู้ปกครองของเด็กที่ชอบเล่นกีฬา คนที่จู้จี้จุกจิก หรือเด็กที่แพ้อาหาร โปรตีนเชคเป็นวิธีที่รวดเร็วและพกพาสะดวกในการเสริมอาหารของเด็ก อย่างไรก็ตาม การมีโปรตีนมากเกินไปอาจไม่จำเป็นหรืออาจส่งผลเสียด้วยซ้ำ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต เนื่องจากโปรตีนเกี่ยวข้องกับกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงการสร้างกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ ผิวหนัง และกระดูก หากคุณกังวลว่าลูกจะได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นคนจู้จี้จุกจิก คุณอาจลองใช้โปรตีนผงหรือโปรตีนเชคก็ได้ อย่างไรก็ตาม เด็กส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารที่หลากหลายไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีนหรือเชค

นิวยอร์ก (CBSNewYork) — อาหารเสริมโปรตีนเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการตัวโตขึ้นและแข็งแรงขึ้น และตอนนี้ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามีนักกีฬาในวัยเด็กรับประทานอาหารเสริมเหล่านี้มากขึ้นเรื่อยๆ การศึกษา four ชุดที่ดำเนินการในประเทศกานารวมอยู่ในการวิเคราะห์เมตต้าโดย Gunaratna และคณะ 19 และอธิบายไว้ในรายงานโดยบริการสุขภาพกานา22 การทดลอง 2 ครั้งแรกเป็นการทดลองนำร่องหรือการสำรวจ การทดลองครั้งที่ 3 เป็นการศึกษาหลัก ทดสอบประสิทธิภาพของ QPM เทียบกับ CM และการทดลองที่สี่รวมอาหารเสริมพลังงานนอกเหนือจากข้าวโพด รายงานระบุว่า QPM มีปริมาณไลซีนและทริปโตเฟนสูงกว่า CM ถึง 70% นั่นยังไม่นับรวมโปรตีนที่คุณจะเติมจากผักและผลไม้ในปริมาณที่น้อยลงสำหรับมื้ออาหารของคุณด้วยซ้ำ! และโปรดจำไว้ว่าโดยปกติแล้ววัยรุ่นจะกินเนื้อสัตว์หรือพาสต้ามากกว่าหนึ่งมื้อในที่นั่ง โดยเฉพาะวัยรุ่นที่กระตือรือร้น อาหารโปรดของวัยรุ่นหลายรายการมักเต็มไปด้วยโปรตีนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องรับประทานแบบผง ลูกวัย 7 ขวบของฉันว่ายน้ำเป็นประจำและผ่านการฝึกฝนอย่างหนักทุกวัน อย่างไรก็ตาม เขากินอาหารไม่ถูกต้องและจู้จี้จุกจิก/ยุ่งเกี่ยวกับอาหารมาก เราไม่กินไข่หรือเนื้อสัตว์หรือปลา

แต่การรับประทานอาหารมังสวิรัติอย่างสมดุลซึ่งรวมถึงแหล่งวิตามินซีสามารถตอบสนองสารอาหารที่เด็กๆ ต้องการได้ อาจฟังดูเป็นโปรตีนจำนวนมาก แต่เข้าถึงได้ง่ายหากลูกของคุณกินอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก หรือปลา นักโภชนาการสำหรับเด็กที่ลงทะเบียน คุณแม่ของลูกสองคนที่หันมาชอบผจญภัย และผู้สร้าง Texture Timeline™ ซึ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเคลื่อนตัวผ่านน้ำซุปข้นและอาหารนิ้วที่ง่ายและขั้นสูงกว่าเพื่อป้องกันการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ฉันยังต้องการย้ำอีกว่าคุณไม่ควรเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในแต่ละมื้อ แทนสารอาหารหลักอื่นๆ เช่น ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และเส้นใย สิ่งสำคัญคือต้องมีอาหาร ‘ทั่วถึง’ เมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์และสารอาหารที่แตกต่างกันที่ลูกของคุณต้องการ ยิ่งมื้ออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตหนักมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องการโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าระดับน้ำตาลในเลือดจะไม่พุ่งสูงขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวันในปริมาณที่เท่ากันและเพียงพอเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด

บางครั้งแม้แต่ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็ไม่ได้ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรหลีกเลี่ยงการให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณ หากผงนั้นมีส่วนผสมที่ลูกของคุณแพ้หรือแพ้ง่าย หรือหากคุณไม่ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กได้เมื่อใช้อย่างเหมาะสมและตามปริมาณที่แนะนำ RHN Kids Protein เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปีโดยเฉพาะ โดยมีสารอาหารที่สมดุลเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโต สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในเรื่องสุขภาพโดยรวมและการพัฒนาในช่วงปีแห่งการก่อสร้าง พ่อแม่หรือผู้ดูแลอาจสงสัยเกี่ยวกับการเสริมอาหารของลูกด้วยผงโปรตีน แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล ปริมาณโปรตีนที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ ขนาด น้ำหนัก และเพศ อย่างไรก็ตาม เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณครึ่งกรัมต่อน้ำหนักทุกๆ ปอนด์ของพวกเขา ตัวอย่างเช่น เด็กหนัก 50 ปอนด์ต้องการโปรตีนประมาณ 25 กรัมในแต่ละวัน กล่องหนึ่งประกอบด้วยโปรตีน 8 กรัมจากโปรตีนถั่วและเมล็ดเจีย พร้อมด้วยไขมัน 8 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 26 กรัม ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่กลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุรวมถึงการผสมผสานผักและผลไม้เพื่อเพิ่มสารอาหาร โปรดทราบว่าวิตามินบี 12 ประกอบด้วย 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับวิตามินบี 12 และ 20% ของมูลค่ารายวันสำหรับทั้งสังกะสีและธาตุเหล็ก ซึ่งเป็นสารอาหารที่อาจยากต่อการได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ

WordsSideKick.com อธิบายว่าสำหรับผู้แปรรูปอาหารหลายราย เวย์เป็นที่ต้องการเนื่องจากเนื้อสัมผัสของมัน ด้วยเหตุนี้คุณอาจพบมันได้ในไอศกรีม เช่น เป็นวิธีการลดไขมันในขณะที่ยังคงความครีมที่เราทุกคนรู้จักและชื่นชอบ ชาวอเมริกันมากกว่าหนึ่งในสามแพ้แลคโตส และความชุกของ IBS อยู่ระหว่าง 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ในสหรัฐอเมริกา อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เป็นภาวะที่ยังไม่เป็นที่เข้าใจกัน และไม่มีความชัดเจนว่าเหตุใดผลิตภัณฑ์จากนมจึงทำให้เกิดอาการ ในทางกลับกัน การแพ้แลคโตสเป็นที่เข้าใจกันอย่างชัดเจน คนที่แพ้แลคโตสจะไม่สามารถย่อยแลคโตสหรือน้ำตาลในผลิตภัณฑ์นมได้เต็มที่ ตามที่คุณเพิ่งเรียนรู้ อาหารที่ย่อยได้บางส่วนจะไปป้อนแบคทีเรียในลำไส้ ซึ่งทำให้เกิดก๊าซและทำให้เกิดผลข้างเคียง ความปลอดภัยของลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับเรา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและปลอดภัยในการใช้งาน

หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อพัฒนาการของลูกของคุณ ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง Pro360 เหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ three ถึง 12 ปี เครื่องดื่มผสมสำเร็จรูปเป็นสูตรโปรตีนสามชนิดที่ประกอบด้วยโปรตีนนม เวย์โปรตีน และโปรตีนถั่วเหลืองแยก เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพประกอบด้วย DHA, นมน้ำเหลืองจากวัว, พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เด็กส่วนใหญ่ไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมตามที่ต้องการ แม้ว่าพวกเขาจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพก็ตาม การเพิ่มเวย์โปรตีนในอาหารจะทำให้ร่างกายได้รับพลังงานเพิ่มขึ้น แต่ขอย้ำอีกครั้ง แม้ว่านักกีฬาและวัยรุ่นคนอื่นๆ อาจต้องการโปรตีนมากขึ้นในอาหาร แต่การใช้โปรตีนผงมักไม่จำเป็น และอาจมีความเสี่ยงมากกว่าผลประโยชน์ ตามข้อมูลจาก Teen’s Health องค์กรแนะนำให้วัยรุ่นได้รับแหล่งโปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นมากขึ้น รวมถึงไก่ ปลา เนื้อวัวไม่ติดมัน และผลิตภัณฑ์จากนม

สำหรับนักกีฬาที่ยกน้ำหนักและการฝึกความแข็งแกร่งอื่นๆ การมีโปรตีนก่อนออกกำลังกายจะมีประโยชน์ในการจัดหากรดอะมิโนให้กับกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ตามคู่มือโภชนาการการกีฬาของ Nancy Clark เด็กที่ป่วยเป็นโรคบางอย่างหรือมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจมีความต้องการโปรตีนที่สูงมาก ซึ่งไม่สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ในกรณีนี้ กุมารแพทย์หรือนักโภชนาการจะแนะนำโปรตีนผงที่สามารถบริโภคได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง การออกกำลังกายมีประโยชน์เมื่อใช้ร่วมกับการเสริมเวย์โปรตีน ใช้งาน PRO วันนี้เพื่อรับแผนการออกกำลังกายที่เป็นมิตรต่อเด็ก บันทึกการฝึกซ้อม และอื่นๆ อีกมากมาย การศึกษาที่จัดทำโดยศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติแสดงให้เห็นว่าเด็กที่ติดเชื้อ HIV จะได้รับประโยชน์จากการเติมเวย์โปรตีนในอาหารของพวกเขา

จากการวิจัยของ WillPowderers อย่างดี เรารู้ว่าคุณมีความอยากรู้อยากเห็นและถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและวิธีการเข้าถึงสุขภาพที่ดีที่สุด คุณพยายามที่จะเข้าใจความซับซ้อนของ… ผู้ประกอบการ นักเขียนขายดีอันดับ 1 ของ Sunday Times ผู้บุกเบิก biohacking คุณแม่ลูก four ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก และอดีตนักแสดง Hollyoaks Davinia Taylor ได้พลิกชีวิตของเธอจากยุค ninety ไปโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม ควรเลือกแครกเกอร์ให้ลูกๆ ของคุณอย่างระมัดระวัง แครกเกอร์หลายชนิดเต็มไปด้วยแป้งขัดสี น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน และแม้กระทั่งน้ำตาล ให้เลือกแครกเกอร์ที่ทำจากธัญพืชและเมล็ดพืช 100% แทน คุณสามารถทำแครกเกอร์แซนด์วิชเองได้โดยการทาเนยถั่วเล็กน้อย เช่น เนยอัลมอนด์ บนแครกเกอร์โฮลเกรน ขนมนี้มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน พริกหยวกมีรสหวานตามธรรมชาติและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นแหล่งไฟเบอร์ วิตามินซี และแคโรทีนอยด์ที่ดี ผักดองที่มีน้ำส้มสายชูไม่มีโปรไบโอติก ดังนั้นให้มองหาผักดองที่มีวัฒนธรรมมีชีวิตในช่องแช่เย็นของร้านขายของชำ หลีกเลี่ยงผักดองหวานซึ่งมีน้ำตาลสูง

Children’s protein supplements

สิ่งสำคัญคือเด็กจะต้องได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ เนื่องจากการขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงได้ ขอย้ำอีกครั้ง หากบุตรหลานของคุณเริ่มแสดงอาการเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทันที หากไม่ได้ใช้โปรตีนนั้น ร่างกายก็ยังคงผ่านกระบวนการและกรองโดยไม่จำเป็น อวัยวะเช่นไตต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อกรองของเสีย โดยต้องใช้ทรัพยากร เช่น การให้น้ำแก่กระบวนการกรอง (และนำทรัพยากรเหล่านี้ออกไปจากการทำงานของร่างกายอื่นๆ) โปรดจำไว้ว่าเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำจำกัดความ หากลูกของคุณแพ้แลคโตส เวย์ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับพวกเขา พวกเขาควรลองใช้ทางเลือกอื่น เช่น คอลลาเจน สิ่งที่เราพบว่าโดดเด่นเกี่ยวกับตารางนี้คือ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำนั้นเชื่อมโยงกับขนาดและน้ำหนักที่คาดหวังของลูกของคุณมากเพียงใด ผงโกโก้ช่วยให้เด็กอายุ 2 ถึง 12 ปีได้รับแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ฟลาโวนอยด์ และแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม ซึ่งช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด การทำงานของสมอง และอาจช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้

ตรวจสอบระดับโปรตีนเลือกผงโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่เด็กแนะนำ เป็นการดีที่จะตรวจสอบปริมาณรวมที่ผงโปรตีนให้มา โปรตีนมีความสำคัญต่อร่างกายของลูก แต่คุณต้องเข้าใจการบริโภคที่มากเกินไปมากกว่าที่แนะนำ ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ การรับประทานอาหารมากเกินไปอาจทำให้ไตของลูกคุณเสียหายได้ สำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกมากและปฏิเสธอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อสัตว์ เต้าหู้ พืชตระกูลถั่ว ไข่ หรือผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน หากเด็กๆ ทำงานได้ดี เติบโตและมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องมีผงโปรตีน การทำงานที่ดีหมายความว่าสามารถเติบโตได้ตามที่คาดหวัง (โดยจะไม่ลดลงเกิน 15 จุดเปอร์เซ็นไทล์ในแผนภูมิการเติบโตสำหรับน้ำหนักหรือส่วนสูง) นอกจากนี้ยังหมายความว่าพวกเขาสามารถทำสิ่งที่สำคัญได้ เช่น นอนหลับสนิทและตื่นนอนอย่างเต็มอิ่ม เล่นอย่างกระฉับกระเฉง ประพฤติตนตามวัย ใส่ใจและโฟกัสอย่างเหมาะสมตามวัย ต่อสู้กับการติดเชื้อตามปกติโดยไม่มีภาวะแทรกซ้อนหรือเจ็บป่วยเป็นเวลานาน มีการติดเชื้อน้อย และ มีความสุข. หากลูกของคุณประสบปัญหาในด้านใดด้านหนึ่งมากกว่าที่คุณคิดว่าเป็น “ปกติ” ของพวกเขา หรือหากคุณมีลางสังหรณ์ว่ามีบางอย่างไม่ปกติ การสนับสนุนโปรตีนที่เหมาะสมอาจสร้างความแตกต่างอย่างมาก หากคุณตัดสินใจซื้อผงโปรตีนให้ลูกหรือวัยรุ่น ให้มองหาเวย์คุณภาพสูง ผัก หรือโปรตีนไอโซเลทที่มีโปรตีนน้อยกว่า 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเพื่อใช้หลังออกกำลังกายเท่านั้น ดังนั้น หากลูกของคุณเป็นนักกีฬา ก็ปลอดภัยที่จะเปลี่ยนโรลอัพผลไม้เป็นโปรตีนบาร์และเพิ่มเครื่องดื่มโปรตีนเข้าไปเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่จำเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณพยายามตัดสินใจว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงชนิดใดดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ โปรดจำไว้ว่าตราบใดที่ลูกของคุณไม่มีข้อจำกัดด้านอาหาร อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ก็ดีกว่าอาหารที่มาจากพืชเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและ พัฒนาการตลอดจนการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย

ออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนนมช็อกโกแลต Nurished Mighty Chocolate Milk เป็นตัวเลือกโปรตีนชนิดผงที่ใช้เวย์โปรตีนชั้นเยี่ยม เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และมีประโยชน์ทางชีวภาพสูง พร้อมด้วยโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของเวย์นั้นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือแพ้นมผง หากคุณมาไกลถึงขนาดนี้ คุณอาจเห็นว่าสำหรับเด็กส่วนใหญ่ การเสริมโปรตีนนั้นไม่จำเป็น อายุ 2 – 14 ปี ความต้องการโปรตีนในแต่ละวันค่อนข้างต่ำ หากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก การมุ่งเน้นไปที่อาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกสามารถช่วยได้ หากเหตุผลหลักในการซื้ออาหารเสริมโปรตีนคือเพียงเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของลูก แคลอรี่ส่วนใหญ่ควรมาจากโปรตีน (ไม่เติมน้ำตาลหรือไขมัน) โปรตีนคือ 4 แคลอรี่ต่อกรัม ดังนั้นหากผงที่คุณซื้อมีโปรตีน 10 กรัม ก็จะมีพลังงานอย่างน้อย 40 แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ แคลอรี่ส่วนเกินมาจากการเติมน้ำตาล ไขมัน ฯลฯ

นมช็อกโกแลตเป็นนมปรุงแต่งประเภทหนึ่งที่มีผงโกโก้และน้ำตาลเพื่อรสชาติและความหวาน แม้ว่าจะมีน้ำตาลเพิ่มเข้าไป แต่นมช็อกโกแลตยังคงให้สารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ ผลลัพธ์จบลงด้วยมวลกล้ามเนื้อบางส่วน แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากพาพวกเขาไป สำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ วิธีที่ดีที่สุดคือมุ่งเน้นไปที่แหล่งสารอาหารจากอาหารที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด แทนที่จะพึ่งพาอาหารเสริมสำหรับความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา หากบุตรหลานของคุณยังคงระบุภาวะขาดสารอาหารที่ได้รับการยืนยันจากห้องปฏิบัติการหรือนักโภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถช่วยเติมเต็มช่องว่างนี้ได้ ทางที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่าเป็นโปรตีน 100 percent ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนเพียงอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้เป็นที่นิยมมากกว่าอาหารเสริมที่มีป้ายกำกับว่า “เพิ่มมวล” หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมหลากหลายหรือลดน้ำหนักอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มีส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เหมาะกับนักกีฬารุ่นเยาว์

ชีสช่วยให้เด็กได้รับโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสม โปรตีนยังช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหารอีกด้วย ถั่วมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพสูง พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารต้านอนุมูลอิสระ ไขมันในอาหารมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็ก เครื่องดื่มมิกซ์แสนอร่อยของเรามีให้เลือกสองรสชาติ ลองใช้เป็นเครื่องดื่มสไตล์มิลค์เชคที่บ้านหรือเพิ่มลงในอาหารของลูกของคุณด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยของเรา

โปรตีนในอาหารส่วนใหญ่ของเด็กควรมาจากอาหาร เช่น ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ปลา พืชตระกูลถั่ว เนื้อสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืช อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอด้วยวิธีนี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและเด็กที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร นี่คือสิ่งที่ผงโปรตีนสามารถช่วยได้ แม้ว่าจะเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทุกชนิด แต่ก็จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณภาพ/ปริมาณของกรดอะมิโนเหล่านี้ทั้งหมด ฉันชอบที่มันเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด และฉันชอบที่มันยังมีไขมันและเส้นใยที่ดีต่อสุขภาพนอกเหนือจากโปรตีน Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides คือตัวเลือกที่ฉันเลือก คอลลาเจนเปปไทด์เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารที่คุณเสิร์ฟ แต่หนึ่งหน่วยบริโภค (2 สกู๊ป) มีโปรตีน 18 กรัม ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ทำให้ปริมาณโปรตีนของลูกคุณสูงเกินไป สำหรับเด็กเล็กหรือเด็กเล็ก ฉันแนะนำให้รับประทานประมาณ 1/2 ช้อนตวง นั่นก็จะใกล้เคียงกับโปรตีนประมาณ four หรือ 5 กรัม

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะสามารถบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ได้จากอาหารที่พวกเขากิน โดยเฉพาะจากผลิตภัณฑ์นม เช่น ชีสและนม รวมถึงเนื้อสัตว์และโปรตีนจากพืชบางชนิด นอกจากนี้ หากนักกีฬาของคุณต้องเดินทางตลอดเวลาและไม่มีเวลาเตรียมของว่างและอาหารอย่างเหมาะสม โปรตีนเชค บาร์ หรือเครื่องดื่มเกลือแร่อาจให้สารอาหารที่สำคัญในเวลาที่เหมาะสม การเติมเชื้อเพลิงที่เหมาะสมสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวและเพิ่มการปรับตัวในการฝึกเมื่อเวลาผ่านไป ขอย้ำอีกครั้งว่าควรเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้งานเสมอ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคปลอดภัยสำหรับเด็กที่ขาดโปรตีน อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำสำหรับเด็กที่ได้รับปริมาณที่แนะนำจากแหล่งอาหารทั้งหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม หากลูกของคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส พวกเขาอาจไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ เมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีน ควรคำนึงถึงคำแนะนำการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย เมื่อเลือกเวย์โปรตีนผง ให้มองหาเวย์โปรตีนที่มีน้ำตาลต่ำ ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตจากส่วนผสมทั้งหมดที่สามารถระบุได้ และได้รับการทดสอบทางคลินิกหรือแนะนำโดยแพทย์ ความจริงก็คือการซ่อนผงโปรตีนในสูตรที่ถูกต้องเป็นเรื่องง่ายมาก ลูกๆ ของคุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขากำลังกินมันอยู่ และพวกเขาจะไม่สนใจรสชาติ เนื่องจากมันมักจะเข้ากันดี

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องดูรายการส่วนผสม ส่วนผสมจะแสดงตามน้ำหนัก ดังนั้นลำดับที่คุณเห็นส่วนผสมในรายการคือลำดับที่สูงที่สุดในผลิตภัณฑ์ ในการเสริมโปรตีน คุณมักต้องการให้ส่วนผสมแรกเป็นแหล่งโปรตีน เว้นแต่จะเป็นผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม (ของเหลว) น้ำก็ควรเป็นส่วนประกอบแรก ผงคอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด (ส่วนประกอบของโปรตีน) กรดอะมิโน three ชนิด ได้แก่ ไกลซีน ไฮดรอกซีโพรลีน และโพรลีน โดยทั่วไปแล้ว กรดอะมิโนเหล่านี้ได้รับมาในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่มีความสมดุลซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ด้วย ในเด็ก การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม เนื่องจากเด็กๆ เติบโตอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอต่อการเจริญเติบโตของพวกเขา แต่เรายังต้องการทำเช่นนี้โดยไม่ให้โปรตีนมากเกินไป เพราะเพียงพอก็สำคัญ แต่มากเกินไปก็ไม่ดีกว่า โดยทั่วไปผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก ปริมาณโปรตีนในผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่มีโปรตีนมากกว่าที่เด็กเล็กต้องการ ให้พูดคุยกับแพทย์ของบุตรหลานของคุณเกี่ยวกับการใช้ผงโปรตีนที่ผลิตขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เราเลือก Nurished Kids เป็นตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กโดยรวม ผลิตภัณฑ์นี้ทำหน้าที่เป็นวิตามินรวม โปรไบโอติก ผงโปรตีน และอาหารเสริมซุปเปอร์กรีนที่รวมอยู่ในชิ้นเดียว สามารถเติมลงในสมูทตี้หรือนมได้อย่างสะดวกเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ แต่ละมื้อของ Else Nutrition ยังมีสารอาหารที่จำเป็นมากมายที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสมตลอดช่วงวัยเด็ก เด็ก ๆ ต้องการแคลเซียมและวิตามินดีเพื่อกระดูกที่แข็งแรง วิตามินบี 12 เพื่อการเผาผลาญพลังงาน และธาตุเหล็กเพื่อให้ออกซิเจนเพียงพอทั่วร่างกาย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วยวิตามินเหล่านี้ทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายในแต่ละมื้อ

เราชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA Organic และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป เช่น นม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี หรือถั่วเหลือง โปรตีนหลักคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เหมาะสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม และมีไฟโตนิวเทรียนท์จากพืชผสมกับสารต้านอนุมูลอิสระ อาหารเสริมโปรตีนมาตรฐานส่วนใหญ่ให้สารอาหารที่คล้ายคลึงกัน สำหรับเด็ก โดยทั่วไปจะมีโปรตีน 6 – 12 กรัมต่อมื้อ บางยี่ห้อยังรวมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมด้วย โปรดจำไว้ว่าเด็กเล็กต้องการโปรตีนเพียงระหว่างกรัมต่อวันเท่านั้น พวกเขามักจะได้รับสิ่งนั้นจากการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้น ในกรณีส่วนใหญ่ คุณไม่จำเป็นต้องเพิ่มโปรตีนเชคในอาหารของลูกของคุณ เว้นแต่จะมีความจำเป็นทางการแพทย์ร้ายแรงที่ต้องทำเช่นนั้น การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อทดสอบประสิทธิภาพเปรียบเทียบของนมวัว ส่วนผสมของโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ (PVM) และโปรตีนจากผักที่มีพื้นผิวถั่วเหลือง (SOMOS) เพื่อเป็นอาหารเสริมสำหรับโจ๊กข้าวโพดในการรักษาเด็กที่มีภาวะขาดสารอาหารพลังงานโปรตีน (PEM) ). จากข้าวโพด การตอบสนองต่อการรักษาวัดจากการสูญเสียอาการบวมน้ำ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นตามมา อัตราการสร้างซีรั่มอัลบูมิน และรูปแบบของกรดอะมิโนในซีรั่ม ในเด็ก 36 คนที่ศึกษาจนถึงขณะนี้ สูตรการบริโภคอาหารทั้งสามสูตรล้วนมีอัตราการหายของ PEM ที่น่าพอใจ มีการหารือถึงผลกระทบทางคลินิกและเศรษฐกิจของผลลัพธ์เหล่านี้ เด็กๆ น่าจะปลอดภัยที่ดื่มเวย์โปรตีนผงหากพวกเขาไม่มีอาการแพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว นอกจากอาการแพ้แล้ว ยังมีความเสี่ยงอื่นๆ ที่คุณควรทราบก่อนให้ผงโปรตีนแก่ลูกๆ

ใช่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครก็ตามที่ใช้โปรตีนผง โปรตีนบาร์ และบริโภคโปรตีนจำนวนมากในอาหารเป็นประจำ นักกีฬาวัยรุ่นต้องการโปรตีนเพิ่มมากขึ้นเพื่อสร้างกล้ามเนื้อที่เสียหายระหว่างออกกำลังกาย (ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการปกติ) เป็นแหล่งพลังงานสำหรับการออกกำลังกาย และสร้างกล้ามเนื้อใหม่ เห็นได้ชัดว่าการตอบสนองความต้องการโปรตีนขั้นต่ำเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องยาก โปรตีนพบได้ในอาหารหลายชนิด (นอกเหนือจากเนื้อสัตว์) แต่ฉันยังเป็นนักโภชนาการที่มีแนวคิด “อาหารต้องมาก่อน” อีกด้วย ดังนั้นฉันจึงไม่ได้คลั่งไคล้ผงที่มีส่วนผสมมากมาย เวย์โปรตีนไม่เพียงแต่ช่วยให้เด็กๆ พัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มการป้องกันตามธรรมชาติจากการติดเชื้อได้อีกด้วย

วัยรุ่นโดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน 0.4 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ต่อวัน นักกีฬาวัยรุ่นต้องการมากขึ้น – .5 ถึง .7 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ต่อวัน “แหล่งโปรตีนหลายแห่งให้สารอาหารที่สำคัญ เช่น วิตามินอี วิตามินบี สังกะสี เหล็ก และแมกนีเซียม และเป็นส่วนหนึ่งของเกือบทุกเซลล์ในร่างกายของคุณ” เจนนิเฟอร์ วิลเลียมส์ MPH นักวิทยาศาสตร์การวิจัยด้านโภชนาการของแอ๊บบอตกล่าว (NPN) – การใช้อาหารเสริมโปรตีนเป็นเทรนด์ยอดนิยมสำหรับนักกีฬา ปัจจุบันมีเด็กเริ่มใช้อาหารเสริมเพิ่มมากขึ้น ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกังวล โบรมีเลนพบในสับปะรด ช่วยย่อยอาหาร โดยเฉพาะโปรตีน ช่วยส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีของเด็กๆ โดยช่วยให้เด็กๆ ดึงสารอาหารออกมาได้สูงสุด ขุมพลังแห่งสารอาหาร บรอกโคลีงอกสนับสนุนสุขภาพเซลล์ของเด็ก และให้วิตามินที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต สาหร่ายสไปรูลิน่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดที่มีสารอาหารหนาแน่น ช่วยสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและให้วิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด เพื่อให้มั่นใจว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างครอบคลุมสำหรับเด็ก

ความต้องการโปรตีนของเด็กเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาโตขึ้น และความต้องการเหล่านี้เหมือนกันสำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 2 ถึง 8 ขวบ ตามข้อมูลของ USDA ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนอาจทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงและปัญหาทางเดินอาหารในเด็กบางคนได้ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำนิยาม และหลายๆ คนก็แพ้แลคโตสในระดับที่แตกต่างกัน หากคุณกำลังมองหาคำแนะนำเฉพาะสำหรับลูกของคุณ ลองหานักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงแล้วทำตามคำแนะนำของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เราสามารถนำเสนอคำแนะนำทั่วไปเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมได้

หากต้องการรวมผงโปรตีนไว้ในอาหารของลูก ให้พิจารณาเพิ่มลงในอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากสมูทตี้หรือน้ำปั่น ทางที่ดีควรเสนอโปรตีนเชคเป็นของว่างหรือเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยเติมเต็มพลังงานที่สะสมไว้และสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็ก ๆ พาพวกเขาไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม อาจเป็นไปได้ว่าบุตรหลานของคุณอาจมีอาการแพ้อาหารและการแพ้อาหารจนอาจทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนผงจากนมไม่เหมาะสม ช่วยส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและกระดูกพร้อมทั้งให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับอวัยวะ เล็บ ผม และฮอร์โมน วิตามินบีช่วยในการเปลี่ยนอาหารเป็นเชื้อเพลิง ช่วยให้คุณรักษาระดับพลังงานไว้ในระดับสูง โพแทสเซียมควบคุมของเหลวในร่างกาย ในขณะที่วิตามินซีซ่อมแซมเนื้อเยื่อ คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนช่วยควบคุมการเผาผลาญของเด็กที่กระตือรือร้น ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับการบริโภค มาจากนมวัวซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่เด็กส่วนใหญ่บริโภคอยู่แล้ว

ในช่วงวัยรุ่น ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นเนื่องจากการมีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาเพิ่มมากขึ้น และวิธีการออกกำลังกาย เช่น การฝึกแบบใช้แรงต้าน • ฉลาก GMP (Good Manufacturing Practices) ที่ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์นั้นผลิตในโรงงานตามมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ดีที่สุด และดังนั้นจึงเปิดเผยส่วนผสมทั้งหมด คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสารปรุงแต่งอื่นๆ ที่น่าสงสัย และเลือกอาหารเสริมจากบริษัทที่เชื่อถือได้และได้รับการตรวจสอบอย่างดี

ผู้ปกครองทุกคนต้องการให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าการให้ผงโปรตีนแก่ลูกเป็นความคิดที่ดีหรือไม่ โปรดจำไว้ว่า อาหารที่แท้จริง ไม่ใช่อาหารเสริมโปรตีน มักจะดีกว่าสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก มองหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้หวานในอุดมคติ ซึ่งหมายความว่าไม่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ คุณสามารถเพิ่มผลไม้เป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติในสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หรืออบเป็นมัฟฟิน ฯลฯ

สิ่งนี้เราสามารถใส่ใจได้ การได้รับโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยตลอดทั้งวันเป็นวิธีการบริโภคโปรตีนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด ใส่ใจเป็นพิเศษกับของว่างก่อนและหลังออกกำลังกาย นักกีฬาจะฟื้นตัวเร็วขึ้นเมื่อรับประทานโปรตีนภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย ตั้งเป้าไปที่ปริมาณโปรตีนเป็นกรัมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของว่างก่อนและหลังการรักษา ตัวอย่างเช่น ไก่ ปลา หรือเนื้อวัวปริมาณ four ออนซ์ให้โปรตีนอยู่ระหว่างกรัม ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 กรัม และนม 1 ถ้วยให้โปรตีน 8 กรัม แหล่งโปรตีนที่ร่ำรวยที่สุดคือเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เช่น ไก่ ไก่งวง เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ เต้าหู้ ผลิตภัณฑ์จากนม (นม ชีส โยเกิร์ต) ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วเปลือกแข็ง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากธรรมชาติจากพืช ปราศจากกลูเตน ช่วยให้ย่อยและดูดซึมได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นเล็กน้อย โดยมีอาการท้องอืดน้อยลง โปรตีนถั่วมีสารลิวซีนสูงกว่าโปรตีนผงมังสวิรัติอื่นๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในช่วงปีแรกๆ ไม่มีหลักฐานที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตลดลงหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายในเด็กที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงทำให้เกิดโรคอ้วนหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ เว้นแต่ว่าปริมาณแคลอรี่จะสูงมากเช่นกัน

First Phorm ทำให้เกิดรอยบุบที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยใน Pocketbook เนื่องจากแต่ละคอนเทนเนอร์ให้บริการ 30 เสิร์ฟ ในขณะที่แบรนด์อื่น ๆ ส่วนใหญ่เสนอเพียง 15 เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์ โปรตีน วิตามินรวม และอาหารเสริมโปรไบโอติกในหนึ่งเดียวนี้คุ้มเกินคุ้ม โปรตีนยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของแอนติบอดีที่ปกป้องร่างกายจากการเจ็บป่วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก การได้รับมันให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยเด็กเมื่อเราเผชิญกับการเติบโตอย่างรวดเร็ว การรับประทานอิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น สารทดแทนน้ำตาล และสารปรุงแต่งอื่นๆ เป็นประจำไม่เพียงแต่จะทำให้กระเพาะอาหารของคุณไม่สบายเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ ซึ่งเป็นการสะสมของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคุณอีกด้วย ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่ง และจัดอยู่ในหมวดหมู่หนึ่งของ “ยาและสารเสริมรูปลักษณ์และประสิทธิภาพ” (APEDS) [10] APEDS เกี่ยวข้องกับสารทั้งที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย PED เป็นสารผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสเตียรอยด์อะนาโบลิกแอนโดรเจนและสารอื่นๆ เช่น ฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์และสารกระตุ้น และถูกห้ามสำหรับการแข่งขัน [10] เป็นเรื่องยากที่จะทราบความต้องการโปรตีนที่แน่นอนสำหรับนักกีฬาเยาวชนแต่ละคน เนื่องจากขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ น้ำหนัก กีฬา และการฝึกซ้อม เวย์โปรตีนมีสองประเภท – เข้มข้นและแยก เวย์โปรตีนไอโซเลทคือสิ่งที่ควรมองหา เนื่องจากมีเปอร์เซ็นต์ของโปรตีนที่สูงกว่าและมีแลคโตสในปริมาณที่ต่ำมาก ซึ่งอาจทำให้ผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสสามารถทนต่อแลคโตสได้มากขึ้น

Children's protein supplements

คนผงสองช้อนโต๊ะกับนมหรือน้ำเย็นที่เด็กชื่นชอบเพื่อเสิร์ฟ ผู้ปกครองรายงานว่าเด็กๆ ชอบรสช็อกโกแลตมิลค์เชค ตามรีวิวบนเว็บไซต์ 1st Phorm โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและการพัฒนา (ที่มา) ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและเป็นหน่วยการสร้างที่สำคัญสำหรับเซลล์ทั้งหมดในร่างกาย (โบรน) โปรตีนยังควบคุมการแสดงออกของยีนและประกอบด้วยและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ท่ามกลางหน้าที่อื่นๆ (ที่มา) ด้วยเหตุนี้ การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในช่วงปีแรกของการพัฒนา หากลูกของคุณชอบซีเรียลร้อน เช่น ข้าวโอ๊ตหรือครีมข้าวสาลี คุณสามารถเสริมอาหารเช้าให้พวกเขาได้ด้วยการเติมผงโปรตีน เพียงคนผงโปรตีนหนึ่งช้อนในขณะที่ซีเรียลกำลังปรุง เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมเข้ากันดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนและทำให้มื้ออาหารมีความสมดุลและอิ่มเอมมากขึ้น ไม่น่าแปลกใจที่ AAP ไม่พบบทบาทของเครื่องดื่มชูกำลังสำหรับเด็ก โดยระบุว่า “เครื่องดื่มชูกำลังก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพเป็นหลักเนื่องจากมีสารกระตุ้น ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับเด็กและวัยรุ่นและไม่ควรบริโภค”

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการ แต่โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อเด็ก และอาจนำไปสู่การขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่ม และความเสียหายของไตหรือตับ เด็กเล็กจะมีท้องที่เล็กลง การทำให้ระบบย่อยอาหารของเด็กเครียดมากเกินไปทำให้เกิดภาระต่ออวัยวะโดยไม่จำเป็น นักกีฬารุ่นเยาว์จำนวนมากที่รับประทานผงโปรตีน เช่น เวย์ รายงานว่ามีปัญหาต่างๆ เช่น ท้องอืด มีลม เป็นตะคริว และท้องร่วง เด็กส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีน โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ และไม่มีหลักฐานว่าผงโปรตีนช่วยให้เด็กเติบโตได้

ผู้ปกครองของเด็กที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้สังเกตมาโดยตลอดว่าเด็กๆ จะได้รับพลังงานที่คงที่ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาตั้งใจและตื่นตัวในชั้นเรียน การสนับสนุนโปรตีนที่เหมาะสมมีศักยภาพในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด กรณีอื่นๆ อาจต้องมีการยกเครื่องโภชนาการที่ลึกซึ้งและครอบคลุมมากขึ้น (เช่น เด็กที่มีโปรตีนต่ำ การบริโภคทั้งหมดไม่ดี และเข้าสู่ภาวะต่อต้าน ก้าวร้าว หรือเป็นโรคสมาธิสั้น) แต่การเริ่มต้นด้วยโปรตีนที่แข็งแกร่งอาจเป็นการทดสอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกของคุณรู้สึกดีขึ้น โปรตีนมีบทบาทในการเจริญเติบโตของผิวหนังและอวัยวะที่แข็งแรง พัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรง และรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง คนทุกวัยต้องการโปรตีน แต่เด็กที่กำลังเติบโตต้องการโปรตีนมากที่สุดเนื่องจากร่างกายกำลังพัฒนา เด็กและวัยรุ่นส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาบริโภคโปรตีน 1.5 ถึง 3 เท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน (DRI) (5) ซึ่งบ่งชี้ว่าการบริโภคโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการสารอาหาร อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนอาจเพิ่มขึ้นได้ในบางสถานการณ์ ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการทดสอบ ควบคุม และอนุมัติของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA) ซึ่งแตกต่างจากยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ (2) คุณภาพและความปลอดภัยของอาหารเสริมเหล่านี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตในการประเมิน

โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น ถั่ว อาหารทะเล เนื้อสัตว์และสัตว์ปีก ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วและเมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช หากคุณกังวลว่าลูกของคุณรับประทานแหล่งโปรตีนในอาหารไม่เพียงพอหรือกำลังแสดงอาการอยู่ สัญญาณของการขาดโปรตีน โปรดติดต่อกุมารแพทย์ของคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับการเสริมด้วยตัวเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูงและปลอดภัยข้างต้น เพิ่มโปรตีนและกรดไขมันโอเมก้า three ลงในอาหารของลูกของคุณด้วยผงโปรตีนเมล็ดป่านของ Nutiva ผงโปรตีนออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอจากพืชนี้ทำมาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด ไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียมและสังกะสี โปรดทราบว่าผงนี้รับประทานเต็ม four ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 15 กรัม ดังนั้นเด็กส่วนใหญ่จะต้องการอาหารเสริมเพียง 2-3 ช้อนโต๊ะเท่านั้น Stsenko เตือนว่าโปรตีนเชคและเครื่องดื่มอาจส่งผลให้มีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารและโภชนาการที่เหมาะสมน้อยลงสำหรับเด็กบางคน และควรใช้เมื่อได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยอิงจากการประเมินอย่างรอบคอบเท่านั้น “ในบางครั้ง เมื่อการให้อาหารที่ยากลำบากนำไปสู่ปัญหาการเจริญเติบโต การเสริมโปรตีนอาจช่วยปิดช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้นได้” เธอกล่าว เธอเตือนไม่ให้เสิร์ฟอาหารเหล่านี้แก่เด็กเล็กที่จู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ เนื่องจากพวกเขาต้องการโปรตีนเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เจริญเติบโตและเติบโต เมื่อเด็กๆ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนหรือกินแคลอรี่ทั้งหมดไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาได้ ผงโปรตีนอาจช่วยเติมเต็มช่องว่างได้ และเนื่องจากอาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่สำหรับเด็กยังประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และสารอาหารรองอีกด้วย จึงสามารถมั่นใจได้ว่าเด็กที่รับประทานอาหารน้อยไม่เพียงได้รับโปรตีนที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังได้รับแคลอรี่และสารอาหารเพิ่มเติมอีกด้วย . Nurished Kids Mighty Milk ทำหน้าที่เป็นวิตามินรวม โปรไบโอติก ผงโปรตีน และอาหารเสริมซุปเปอร์กรีนที่รวมอยู่ในหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไปที่ชื่นชอบรสชาติของช็อกโกแลตหรือนมสตรอเบอร์รี่ แต่ไม่ต้องการน้ำตาลเพิ่มเติมทั้งหมดที่มาพร้อมกับมัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นพลังโปรตีนสำหรับเด็กที่ทำจากส่วนผสมจริง และไม่มีสารให้ความหวาน สีย้อม หรือรสชาติสังเคราะห์

Healthy Heights Grow Daily คือเวย์โปรตีนชนิดผงปราศจากกลูเตนที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกสำหรับเด็ก ซึ่งสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก ผลิตภัณฑ์นี้สร้างขึ้นโดยกุมารแพทย์สำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไปที่สามารถเพิ่มโปรตีน กรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุเพื่อช่วยให้พวกเขาสูงและแข็งแรง ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าถ้าใช้แหล่งที่มาของสัตว์ เช่น นม คอทเทจชีส โยเกิร์ต เนื้อไม่ติดมัน และไข่ เพื่อให้ได้รับโปรตีนจำนวนมากในแต่ละวัน ใช้ของว่างเพื่อสุขภาพ เช่น ถั่ว เนยถั่ว และฮัมมูส เพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการอื่นๆ แต่ไม่ใช่เป็นแหล่งโปรตีนหลัก แม้ว่าสมูทตี้นมหรือโยเกิร์ตจะเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง แต่การรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยอาหารไม่ขัดสีก็ควรให้สารอาหารที่เพียงพอสำหรับเด็กส่วนใหญ่ การเลือกผงโปรตีนของเราเน้นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เพื่อให้มั่นใจว่าโปรตีนเหล่านั้นมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดซึ่งจำเป็นต่อโภชนาการและการเจริญเติบโตที่เหมาะสมที่สุด เมื่อพิจารณาถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็ก เราจึงเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลน้อยที่สุด สินค้าส่วนใหญ่ในรายการของเราหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ และหลายรายการผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

ผู้ผลิตระบุว่า Nurished ทำงานได้ดีที่สุดเมื่อเขย่าหรือตีฟองด้วยนมหรือนมทางเลือก ดังนั้นจึงไม่ใช่ตัวเลือกที่สะดวกที่สุด แต่ยังสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือข้าวโอ๊ตได้โดยตรงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของช็อกโกแลต บางคนอาจชื่นชมตัวเลือกนี้ว่าไม่มีน้ำตาล แต่โปรดทราบว่าตัวเลือกนี้มีส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์ อิริทริทอลและหญ้าหวาน ซึ่งอาจไม่เหมาะกับทุกรสนิยม ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน น้ำตาลมากเกินไปไม่ดีต่อสุขภาพของเรา ผงโปรตีนใดๆ ที่มีระดับน้ำตาลสูงจะลบล้างประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมที่ได้รับจากโปรตีน ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมด้วย RHN Kids Protein ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยคำนึงถึงความต้องการด้านอาหารของเด็กโดยเฉพาะ ปราศจากไข่ หอย ถั่วเหลือง กลูเตน ข้าวสาลี สารก่อภูมิแพ้ในปลา ถั่วลิสง และสารก่อภูมิแพ้จากถั่วเปลือกแข็ง (บราซิล เม็ดมะม่วงหิมพานต์ มะพร้าว เฮเซลนัท พีแคน พิสตาชิโอ แมคคาเดเมีย) RHN Kids Protein ปราศจากสีสังเคราะห์ รสชาติสังเคราะห์ หรือสารให้ความหวานใดๆ และปลอดจีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน โดยรวมแล้ว เราสามารถพูดได้ว่า RHN Kids Protein ปลอดภัยมากสำหรับการบริโภค เด็กๆ มักจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับนิสัยการกินของตน และการได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวันอาจกลายมาเป็นภารกิจได้ ดังนั้นสำหรับการเสริมอาหาร RHN Kids Protein จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

รายการส่วนผสมได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ สารเติมแต่ง สารกันบูด และสารให้ความหวานเทียมถือเป็นสัญญาณอันตราย และผลิตภัณฑ์ที่มีสารดังกล่าวจะถูกตัดออกจากรายการของเรา Pro JYM นั้นยอดเยี่ยมมากในการติดตามปริมาณสารอาหารที่ลูกของคุณได้รับจริง ๆ ซึ่งทำให้เครื่องดื่มเหล่านั้นดูสมเหตุสมผลมากขึ้น ดังนั้น เราอาจพูดได้ว่ามันมีความเข้มข้น 15% แต่เนื่องจากมีเบต้าอะลานีน ครีเอทีน หรือสารที่เพิ่มความเข้มข้นอื่นๆ เปอร์เซ็นต์ประสิทธิผลของโปรตีนจึงต่ำกว่ามาก แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มคิดว่าลูกของคุณกำลังจะกลายร่างเป็นฮัลค์ โปรดจำไว้ว่ากล้ามเนื้อของเด็กๆ มีการเติบโตและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา [5] ลูกค้าของฉันรายงานว่าโปรไบโอติกที่เป็นประโยชน์และส่วนผสมออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนในการย่อยอาหารและระดับพลังงานโดยรวมของเด็กๆ

ผงโปรตีนหลายชนิดได้มาจากพืชที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น ผงโปรตีนถั่วของ Naked Nutrition เป็นไปได้ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณจะแตกต่างจากผงโปรตีนที่คุณเลือกเอง โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม แต่ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแครอทแท่งและแครกเกอร์เป็นเชค ให้เรียนรู้ว่าลูกของคุณต้องการโปรตีนเท่าใดเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม และอาหารที่มีโปรตีนชนิดใดดีที่สุด เมื่อใช้ผงโปรตีนมาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่ ให้พิจารณาแบ่งครึ่งหน่วยบริโภคหรือน้อยกว่านั้นเสมอ ขึ้นอยู่กับอายุและความต้องการโปรตีนของลูก หากหนึ่งออนซ์เท่ากับมากกว่า 28 กรัมเล็กน้อย และปริมาณโปรตีนผงโดยเฉลี่ยมี 20 ถึง 25 กรัมต่อช้อน คุณอาจต้องให้น้อยลงมากในแต่ละวัน

นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของเด็กๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากขึ้นที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีน ในบางกรณีซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กเป็นออทิสติก การรับประทานอาหารอย่างจู้จี้จุกจิกมากเกินไปอาจเป็นสัญญาณของความผิดปกติในการรับประทานอาหารแบบจำกัดการหลีกเลี่ยง (ARFID) เด็กที่มี ARFID อาจรู้สึกรังเกียจเนื้อสัมผัสบางอย่าง กลัวสำลัก หรือปัญหาอื่นๆ ที่อธิบายว่าทำไมพวกเขาจึงหลีกเลี่ยงอาหารบางชนิด โปรตีนเชคมีประโยชน์สำหรับเด็กที่มี ARFID เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมากและไม่จำเป็นต้องเคี้ยว “เมื่อถึงจุดนั้น อาจมีอย่างอื่นเกิดขึ้น และเราไม่ต้องการเสริมด้วยโปรตีนเชคเพียงอย่างเดียว เราต้องการเสริมด้วยการแทรกแซงอื่น ๆ ด้วย” Jaramillo กล่าว “โดยทั่วไป หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป ฉันคิดว่ามีสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้รับอาหารมากขึ้น” ลอว์เรนซ์ผู้แนะนำให้จัดการกับข้อกังวลกับแพทย์เมื่อไปเยี่ยมเด็กกล่าว โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ควรทดแทนอาหารทั้งมื้อในอาหารของลูกคุณ ควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนโภชนาการโดยรวม ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีของเด็กเมื่อใช้อย่างเหมาะสมและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

ด้วยความเข้าใจที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับอาหารและโภชนาการด้านสุขภาพโดยรวม แนวทางของเราจึงเปลี่ยนไปสู่โภชนาการที่สมบูรณ์ แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยเดียว คำว่าโปรตีนคุณภาพสูงหรือโปรตีนสมบูรณ์จึงเกิดขึ้น ขั้นแรก ควรตรวจสอบกับแพทย์ทุกครั้งก่อนที่จะให้โปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ แก่บุตรหลานของคุณ นอกจากนี้ ให้พิจารณาความต้องการและข้อจำกัดเฉพาะของบุตรหลานของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม การบริโภคสารอาหารหลักอย่างเพียงพอควรขึ้นอยู่กับแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน ดังนั้นการบริโภคแคลอรี่ในแต่ละวันจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดความต้องการโปรตีนได้อย่างแม่นยำ

หากคุณรู้สึกว่าลูกของคุณขาดโปรตีน การเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ คำนึงถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์โดยการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทที่ปฏิบัติตามแนวทางการผลิตที่ดี (GMP) ดูว่าคุณให้โปรตีนแก่บุตรหลานมากน้อยเพียงใด และหลีกเลี่ยงผงโปรตีนสำหรับเด็กในปริมาณผู้ใหญ่ หากคุณมีวัยรุ่นที่มักจะงดมื้ออาหาร โปรตีนเชคอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพวกเขา วัยรุ่นที่ต้องการโปรตีนประมาณ 46-52 กรัมต่อวัน หรือต้องการโปรตีนมากกว่านั้นหากมีกิจกรรมทางกีฬาสูง เมื่อมองหาเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับวัยรุ่น ฉันมักจะแนะนำให้รับประทานกรัมโปรตีนต่อมื้อ (ประมาณ ⅓ ความต้องการรายวัน) คำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ลูกของคุณต้องการ และประเมินให้ดีว่าพวกเขาได้รับโปรตีนจากอาหารมากน้อยเพียงใด ก่อนที่จะเติมโปรตีนเสริม โดยทั่วไปฉันแนะนำให้บริโภคโปรตีนที่ต้องการประมาณ 1/4-1/2 (สูงสุด) ต่อวันต่อหนึ่งมื้อของอาหารเสริมที่พวกเขาได้รับ โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งเมื่อแบ่งปันผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่กับลูกของคุณ เด็กไม่ต้องการโปรตีนจำนวนมาก ดังนั้นหากคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีน ทางที่ดีควรซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการได้แต่ต้องไม่เกินปริมาณนั้นมากนัก อาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดมีโปรตีนจำนวนมากต่อหนึ่งมื้อซึ่งอาจทำให้ลูกของคุณมีปริมาณโปรตีนเกินความต้องการในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย

กล่องอาหารกลางวันของเราพร้อมให้เด็กๆ ของคุณได้เพลิดเพลินจากตู้เย็นหรือกล่องอาหารกลางวันโดยตรง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้ร่วมมือกับ Clean Label Project ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนด้านสุขภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เชื่อถือได้ เราร่วมกันทำภารกิจเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ผสมอาหารสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์กัดได้ และสมูทตี้ของเราเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัยและโภชนาการสำหรับลูกน้อยที่กำลังเติบโตของคุณ Picky Eater อนุมัติการรับประทานอาหารแบบอุ่นและรับประทานได้ ซึ่งช่วยให้มื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น เป็นเรื่องง่ายสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต เรามุ่งมั่นที่จะเลี้ยงดูลูกหลานของเรา กันและกัน และโลกใบนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่มีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อไป ผสมด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ทางชีวภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานที่ทำงานประสานกันเพื่อรองรับสถานะการให้ความชุ่มชื้นที่เหมาะสมและความสมดุลของอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายของคุณ เครื่องดื่ม Prime Energy มีฉลากระบุว่าไม่แนะนำสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ที่มีความไวต่อคาเฟอีน และสตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร แนวปฏิบัตินี้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติในการติดฉลากเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนของ American Beverage Association (ABA)

หากลูกหรือวัยรุ่นของคุณมีปัญหาในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง เครื่องดื่มโปรตีนหรือโปรตีนเชคอาจเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักหรือเพิ่มน้ำหนัก เมื่อเด็กกินโปรตีนมากขึ้น พวกเขาสามารถจัดการได้ พวกเขามีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นและเก็บโปรตีนส่วนเกินไว้เป็นไขมันในร่างกาย ข้อกังวลอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับการบริโภคเวย์โปรตีนมากเกินไปก็คือศักยภาพในการยับยั้งวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ในปริมาณที่กำหนดที่เด็กบริโภค มีบางกรณีที่เด็กสามารถบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาเรื่องนี้กับแพทย์หรือกุมารแพทย์ของเด็กก่อน นอกจากนี้ควรศึกษาประเภทของอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่ใช้อย่างละเอียด ลูกของคุณน่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากนมที่ดื่มหรืออาหารที่พวกเขากิน การมีโปรตีนมากเกินไปอาจเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพของเด็ก ตามข้อมูลของ Cleveland Clinic ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการบริโภคโปรตีนมากเกินไปสำหรับทารกและเด็ก ได้แก่ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ไตถูกทำลาย และการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ

ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย สำหรับกลุ่มควบคุม ผู้เขียนสรุปว่า QPM เหนือกว่า CM และคล้ายกับนมพร่องมันเนยสำหรับอาหารเสริมสำหรับเด็กเล็ก แต่ไม่มีรายงานการวิเคราะห์ทางสถิติ ดังนั้นข้อสรุปนี้จึงไม่แน่นอน นอกจากนี้ การศึกษาการบริโภคอาหารโดยรวมของเด็กชี้ให้เห็นว่าทุกคนได้รับปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าข้อกำหนดทางทฤษฎีถึง 2-3 เท่า ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าเหตุใดพวกเขาจึงตอบสนองต่อการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นหากข้อมูลการบริโภคนั้นเป็นจริง , แม่นยำ. ในฐานะผู้ปกครอง การดูแลให้แน่ใจว่าอาหารของลูกๆ ของเราเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด แม้ว่าอาหารทั้งมื้อควรให้ความสำคัญเป็นหลัก แต่ก็มีหลายครั้งที่ผงโปรตีนสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะสำรวจตัวเลือกผงโปรตีนจากธรรมชาติที่ปลอดภัยสามตัวเลือก ได้แก่ ถั่ว ถั่วลิสง และกัญชง และหารือเกี่ยวกับข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัยที่สำคัญที่ควรคำนึงถึงเมื่อรวมไว้ในอาหารของลูกของคุณ

โปรตีนเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ลูกของคุณจำเป็นต้องได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในขณะที่พวกเขาเติบโตและพัฒนาต่อไป โปรตีนทำงานเพื่อสร้างและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รักษาอาการบาดเจ็บ และสร้างเนื้อเยื่อใหม่ทั่วร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถพบได้ในสูตรสำหรับทารกและโปรตีนชนิดผงหลายชนิด มันมาจากนมวัว และเป็นหนึ่งในโปรตีนสองชนิดที่มีอยู่ อีกอันเป็นเคซีน ตามข้อมูลของ WordsSideKick.com อาหารทั้งมื้อมีเอนไซม์หลายชนิดและสารช่วยย่อยอาหารอื่นๆ ที่ช่วยสลายอาหาร ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ง่ายขึ้น ในทางกลับกัน โปรตีนที่แยกได้และมีสมาธิได้ถูกตัดออกจากตัวช่วยย่อยอาหารเหล่านี้ ทำให้ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ยากขึ้น นอกจากนี้ อาหารจากพืชที่ผ่านการแปรรูปขั้นต่ำ เช่น อัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยเส้นใย ซึ่งช่วยส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีและการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ เมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับกระเพาะอาหารที่บอบบาง สารเติมแต่งชนิดหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคือสารให้ความหวานเทียม สารให้ความหวานเทียมถือเป็นวัตถุเจือปนอาหารที่เป็นอันตรายที่สุดในระยะยาว เนื่องจากสารเหล่านี้ทำให้องค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาทางเดินอาหารเรื้อรังที่ร้ายแรง การอักเสบที่ลุกลาม และความเสียหายถาวรต่อไมโครไบโอมในลำไส้ เด็กบางคนเป็นคนจู้จี้จุกจิกและถึงแม้ว่าเราอาจพยายามโน้มน้าวให้พวกเขากินสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ความจริงก็คือบางครั้งอาหารของพวกเขาก็จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม โภชนาการที่เหมาะสม 100% เวย์โปรตีนผงมาตรฐานทองคำสำหรับเด็กวัยหัดเดินมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาสูงซึ่งกระตุ้นการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ [4]

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อปริมาณโปรตีนสูงเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน จากข้อมูลในวรรณกรรม ดูเหมือนว่าเปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับต่อวันควรมาจากโปรตีน การทานโปรตีนผงไม่ควรเป็นเรื่องน่าเบื่อ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กต้องไม่ใช่ยาแผนโบราณที่น่ารังเกียจที่คุณต้องบังคับตัวเองให้ทาน เด็กๆ อาจจู้จี้จุกจิกได้ และรสนิยมที่ไม่ดีก็ไม่ควรกลายเป็นอุปสรรคในการรับสิ่งที่มีประโยชน์มากมาย ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนมีขนาดเล็กกว่าเวย์โปรตีน ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น อาหารเสริมบางชนิด เช่น คอลลาเจน Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นด้วยคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ระดับนาโน ซึ่งจะช่วยลดขนาดของโมเลกุลให้ดียิ่งขึ้นไปอีกและทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนถือเป็นส่วนสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่นักกีฬารุ่นเยาว์ต้องการได้ดีที่สุด ชีวิตประจำวันของพวกเขาต้องการโปรตีนในระดับทั่วไป และเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะรับประทานอาหารที่ตรงกับปริมาณกิจกรรมที่ร่างกายกำลังทำ ซึ่งมักจะหมายถึงปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในทุกมื้อ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนอาจปลอดภัยสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต ตราบใดที่ไม่ได้มีการนำเสนอบ่อยครั้งหรือในปริมาณมาก

โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของลูกของคุณ และโปรตีนผงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้แน่ใจว่าได้รับเพียงพอ วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถันของคุณไม่ชอบแหล่งอาหารที่มีโปรตีนครบถ้วน เช่น ถั่ว ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ และปลา ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อการเติบโต อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับนักกีฬาเด็ก การรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายสามารถช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานและการปกป้องที่พวกเขาต้องการ ในเวลาที่พวกเขาต้องการมากที่สุด ผงโปรตีนอาจใช้ได้ในบางสถานการณ์สำหรับลูกของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นหรือสนับสนุนให้รวมไว้ในอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ โปรตีนเชคที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ เช่น หากลูกของคุณมีอาการป่วยหรือได้รับการวินิจฉัยว่ารับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกมาก ในกรณีเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการของบุตรหลานเพื่อขอคำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขา

Else Nutrition Plant Protein ได้รับการรับรองออร์แกนิกและได้รับรางวัล Clean Label Project Purity Award ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบสารพิษ สารกำจัดศัตรูพืชตกค้าง และโลหะหนัก เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่สามารถเป็นแหล่งของโลหะหนักได้ นี่เป็นข้อดีอย่างมาก ด้านล่างนี้คือสูตรเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดยอดนิยมสองสูตรสำหรับเด็กเล็ก/เด็ก/วัยรุ่น ฉันใช้สิ่งเหล่านี้มานานหลายปีกับการดูแลสุขภาพที่บ้านและลูกค้าสถานประกอบการส่วนตัว ลูก ๆ ของฉันชอบตัวเลือก ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคเน้นย้ำถึงผลกระทบด้านลบที่อาจเกิดขึ้นจากเครื่องดื่มชูกำลัง เช่น ผลกระทบต่อหัวใจ อาการขาดน้ำ ความวิตกกังวล และการรบกวนการนอนหลับ เช่น การนอนไม่หลับ ภาวะแทรกซ้อนของหัวใจอาจรวมถึงการเต้นของหัวใจผิดปกติและภาวะหัวใจล้มเหลว ในขณะที่ความวิตกกังวลอาจรวมถึงความรู้สึกประหม่าและกระวนกระวายใจ ภาวะขาดน้ำ—น้ำในร่างกายไม่เพียงพอ—เป็นภาวะที่สามารถนำไปสู่การคิดที่ไม่ชัดเจน อารมณ์เปลี่ยนแปลง ร้อนจัด ท้องผูก และนิ่วในไต แม้ว่า FDA จะไม่ควบคุมเครื่องดื่มให้พลังงาน แต่ก็ระบุขีดจำกัดคาเฟอีนไว้ที่ seventy one มิลลิกรัมต่อปริมาณโซดา 12 ออนซ์ ตามข้อมูลของ Harvard Health ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าผู้ผลิตเครื่องดื่มให้พลังงานหลายรายสามารถหลีกเลี่ยงเกณฑ์นี้ได้โดยการจำแนกผลิตภัณฑ์ของตนเป็นอาหารเสริม . ด้านล่างนี้คือบทสรุปของส่วนผสมที่พบในเครื่องดื่ม Prime Hydration ตามรายละเอียดโดย Zenker และ Christina Lombardi นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนในนิวยอร์กซิตี้ และเจ้าของ Functional Nutrition Rx ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการส่วนตัว

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สมัครแผน PRO วันนี้เพื่อเข้าถึงแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเด็ก เนยอัลมอนด์และเนยเมล็ดทานตะวันมีโปรตีนต่อช้อนโต๊ะน้อยกว่าเนยถั่วเล็กน้อย แต่การบริโภคสองช้อนโต๊ะยังคงมีบทบาทที่อร่อย (และสำคัญ) ในการช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน มันก็ขึ้นอยู่กับโภชนาการของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เด็กต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งหมายความว่าการมีโปรตีนส่วนเกินในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ พวกเขายังมีโอกาสน้อยที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนหากพวกเขาสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลายและโดยทั่วไปมีสุขภาพดี ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน โดยขึ้นอยู่กับอายุ ตั้งแต่ thirteen กรัมต่อวันระหว่างอายุ 1-3 ปี ถึง 52 กรัมต่อวันสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14-18 ปี โดยเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกันจะต้องน้อยกว่าเล็กน้อยที่ประมาณ forty six กรัม

ตามหลักการแล้วโปรตีนควรคิดเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวัน ควบคู่ไปกับของว่างและอาหารที่มีโปรตีนสูง สถาบันการแพทย์แนะนำให้เด็กอายุ 1 ถึง 3 ปีได้รับโปรตีน thirteen กรัมทุกวัน เด็กอายุ 4 ถึง 8 ปีควรได้รับโปรตีน 19 กรัม เด็กอายุ 9 ถึง thirteen ปีควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 34 กรัม เด็กผู้หญิงวัยรุ่นควรได้รับโปรตีน forty six กรัม และเด็กผู้ชายวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 52 กรัม โปรตีนหนึ่งกรัมต่อวัน แม้ว่าเด็กและวัยรุ่นจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากแหล่งอาหาร แต่ปัจจัยต่างๆ เช่น การออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นไม่ดี หรือการเจ็บป่วยเรื้อรัง อาจทำให้พวกเขาต้องรับประทานผงโปรตีน อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ดูอินโฟกราฟิกด้านล่างเพื่อเรียนรู้เคล็ดลับในการเลือกโปรตีนผงสำหรับเด็ก ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้สำรวจสูตรอาหารโปรตีนเชคดีๆ สำหรับเด็ก ในฐานะผู้ปกครอง เพียงจับตาดูส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนเชคของลูกของคุณยังคงดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการ แหล่งโปรตีน 2 แหล่งใน Else™ Kids คืออัลมอนด์และบัควีต การรวมกันของทั้งสองแหล่งคือแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ฉันยังต้องแน่ใจว่าได้รวมตัวเลือกอย่างน้อยสองสามตัวเลือกสำหรับโปรตีนผงสำหรับเด็กที่ตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย เช่น ผงที่ทำจากพืชหรือสารก่อภูมิแพ้ และปลอดภัยสำหรับเด็กที่แพ้แลคโตสหรือผู้ที่ รับประทานอาหารมังสวิรัติหรืออาหารเจ

เคซีนโปรตีนย่อยยากกว่าเล็กน้อยและกรดอะมิโนทำงานช้ากว่า แต่ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี [7] ผงโปรตีนถั่วเหลืองจากไข่และที่ไม่ใช่จีเอ็มโอมีรสชาติแตกต่างจากผงโปรตีนจากนมเล็กน้อย แต่ก็ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการเหมือนกัน โปรตีนจากถั่วหรือข้าวกล้องอาจดีที่สุดสำหรับเด็กที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร หากคุณกำลังจะให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกๆ ของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด เป็นหนึ่งในโปรตีนสองชนิดที่พบในนม จึงเป็นโปรตีนที่ร่างกายน่าจะคุ้นเคยอยู่แล้ว ย่อยง่ายเมื่อเทียบกับโปรตีนผงอื่นๆ และสามารถช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันพร้อมทั้งให้สารอาหารทั้งหมดที่ต้องการ ฉันหวังว่ารายการผงโปรตีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุดนี้จะตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับผงโปรตีนและเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับเด็ก มีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คุณภาพสูง และปลอดภัยมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารและรสนิยมที่หลากหลาย ผงโปรตีนในรายการนี้ประกอบด้วยโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพเพื่อกระตุ้นการเติบโตของลูกของคุณ ส่วนผสมผักและผลไม้ โปรไบโอติก โอเมก้า three และอื่นๆ หากบุตรหลานของคุณบริโภคโปรตีนน้อยลงชั่วคราวตลอดการเดินทางเพื่อเปิดใจมากขึ้นในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น หากบุตรหลานของคุณป่วยและขาดความอยากอาหาร หรือหากมีเหตุผลอื่นใดที่คุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนของบุตรหลาน คุณอาจต้องการปรึกษาเรื่องการเสริมโปรตีนผงกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน

RHN Kids Protein ช่วยเสริมกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย Kids ของคุณ โดยให้การสนับสนุนในส่วนที่สำคัญที่สุด หากคุณกังวลว่าลูกของคุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนหากคุณกังวลว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ นักโภชนาการเด็กและคุณแม่ลูกสอง ฉันมีความหลงใหลในการช่วยให้พ่อแม่เข้าใจศาสตร์แห่งการเลี้ยงดูลูกๆ จากใจ (และความเป็นจริง) ของเพื่อนแม่ เมื่อฉันนึกย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่น ฉันรู้สึกประจบประแจงเล็กน้อยเมื่อนึกถึงว่าตัวเลือกอาหารเช้าและอาหารกลางวันของฉันแย่แค่ไหน การนอนและเตรียมตัวให้พร้อมนั้นไม่ได้มีเวลามากนักในการทานอาหารเช้าแบบแข็ง และในมื้อกลางวัน ฉันชอบอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ มากกว่าทานอาหารแข็ง FDA มีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบโรงงานผลิตอาหารเสริมและรับรองว่าฉลากผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องเท่านั้น อย.จะดำเนินการเพิ่มเติมเฉพาะในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจากการบริโภคอาหารเสริมเท่านั้น

ความเสียหายของอวัยวะ อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจทำให้ไตของลูกของคุณทำงานหนักขึ้นในการกรองของเสียออก ทำให้ไตเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป และส่งผลให้ร่างกายขาดน้ำ ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนจะสร้างไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารลดลง แม้ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนที่ “เป็นมิตรกับเด็ก” ก็ตาม ให้ตรวจสอบปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่มีแนวโน้มว่าจะให้ได้เสมอ และให้แน่ใจว่าไม่เกินปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันที่ลูกของคุณควรได้รับ หากลูกของคุณไม่ดื่มนมวัว นมถั่วเหลืองก็มักจะมีระดับโปรตีนใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม นมจากพืชมักมีโปรตีนต่ำ เด็กที่กินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ถั่วและพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช เช่น ข้าวโอ๊ต และผลิตภัณฑ์จากนม เช่น โยเกิร์ต ต่างก็บริโภคโปรตีนเช่นกัน หากลูกของคุณเป็นคนรักปลาทูน่า ให้ตบหลังตัวเองแล้วเสนอให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ เมื่อไม่ได้ทำจากมายองเนสก้อนหนึ่ง ก็จะได้อาหารที่มีไขมันต่ำและมีโปรตีนสูง หากต้องการลดไขมันอิ่มตัว ให้ลองทำมายองเนสผสมกับกรีกโยเกิร์ตไขมันต่ำผสมกัน (หรือกรีกโยเกิร์ตทั้งหมดถ้าทำได้!) แล้วใส่ผักสับ เช่น เซเลอรี่ พริกหยวก หรือแม้แต่แครอทลงไปผัดในปริมาณหนึ่ง ของวิตามิน ปล่อยให้พวกเขากองไว้บนแครกเกอร์โฮลเกรนหรือพิต้าสามเหลี่ยมโฮลวีต

บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน ผงโปรตีนทำจากโปรตีนจากนม (เวย์หรือเคซีน) ไข่ หรือพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และแม้แต่ป่าน โปรตีนสามารถอยู่ในรูปแบบที่แตกต่างกันสองสามรูปแบบ เช่น “โปรตีนไอโซเลต”, “โปรตีนเข้มข้น” หรือ “โปรตีนไฮโดรไลเสต”; สิ่งเหล่านี้คือความแปรผันของปริมาณโปรตีนที่ผ่านการแปรรูป หากคุณรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับผงโปรตีนหรือกลับใจ โดยสงสัยว่ามันอาจจะเป็นสิ่งที่ลูกของคุณต้องการจริงๆ หรือไม่ ฉันจึงได้เจาะลึกข้อเท็จจริงและไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาเพื่อขอคำตอบสำหรับคำถามที่สำคัญที่สุดของคุณ