โปรตีนแคปซูล เวย์โปรตีนแคปซูล ราคาล่าสุด, ผู้ผลิต

หมายเหตุ Garden of Life ยังมีบริการก่อนคลอดแบบวีแก้นสำหรับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรืออาจจะตั้งครรภ์อีกด้วย แม้ว่าขนาดยาจะอยู่ที่หนึ่งซอฟเจลต่อวัน แต่คุณควรระวังด้วยว่าเม็ดยานั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่และอาจกลืนได้ยาก โอเมก้า three อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาเจือจางเลือด Momentous นำเสนอเครื่องมือและความรู้ที่หลากหลายที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีร่วมกัน เราได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผู้มีความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในด้านวิทยาศาสตร์ จิตวิทยา และการปฏิบัติงานทำงานร่วมกับเราโดยมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือเพื่อช่วยให้คุณไล่ตามศักยภาพของตนเอง ในปี 1931 Albert Szent-Györgyi และเพื่อนนักวิจัย Joseph Svirbely สงสัยว่าจริงๆ แล้ว “กรดเฮกซูโรนิก” คือวิตามินซี และได้ให้ตัวอย่างแก่ Charles Glen King ซึ่งพิสูจน์ว่าฤทธิ์ของมันสวนทางกับโรคเลือดออกตามไรฟันในการทดสอบ scorbutic ในหนูตะเภาที่มีมายาวนาน ในปี 1937 Szent-Györgyi ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์จากการค้นพบของเขา ในปี 1943 Edward Adelbert Doisy และ Henrik Dam ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์ จากการค้นพบวิตามินเคและโครงสร้างทางเคมีของวิตามินเค ลงทะเบียนฟรีและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการวิจัย เคล็ดลับด้านสุขภาพ หัวข้อสุขภาพในปัจจุบัน และความเชี่ยวชาญในการจัดการสุขภาพ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างอีเมล

ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองธรรมดา ตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ครบถ้วน และมีประโยชน์หลากหลาย Scitron เป็นหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมชั้นนำของอินเดียที่เปิดตัวในปี 2561 โดยมีพันธกิจในการรวบรวมวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโภชนาการเข้าด้วยกัน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงและอร่อยที่สุดให้กับทุกคนในราคาที่เอื้อมถึง วิตามินดีไม่พบตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด ในความเป็นจริง วิตามินส่วนใหญ่ผลิตเป็น D3 ในร่างกายของเราโดยการกระทำของแสงแดดบน 7-dehydrocholesterol ในผิวหนัง เมื่อคนเราอายุมากขึ้น พวกเขามักจะสูญเสียความสามารถในการสร้างวิตามินดี วิตามินดีไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อการดูดซึมแคลเซียมอย่างเหมาะสมและรักษาสุขภาพกระดูกเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาข้อต่อให้แข็งแรง ระบบหัวใจและหลอดเลือดแข็งแรง และอารมณ์ที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ วิตามินดียังมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแบ่งตัวและการแบ่งตัวของเซลล์ และสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโดยอาศัยผลกระทบต่อมาโครฟาจ เซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (NK) และทีเซลล์ ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ระบุว่าวิตามินดียังมีบทบาทในการช่วยรักษาสุขภาพของเต้านม ต่อมลูกหมาก ลำไส้ และไตอีกด้วย

โปรตีนเคซีนเป็นโปรตีนอีกชนิดหนึ่งจากนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่โปรตีนเคซีนนั้นต่างจากเวย์โปรตีนตรงที่จะถูกดูดซึมในอัตราที่ช้ากว่า คุณสมบัตินี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการรู้สึกพึงพอใจเป็นเวลานานหลังจากบริโภคผงโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณแพ้เคซีน ควรหลีกเลี่ยงรูปแบบผง โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน พวกมันได้มาจากแหล่งพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ป่าน หรือถั่วเหลือง และให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากเวย์เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว จึงเหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนชนิดเม็ดมักได้รับความนิยมจากนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย เนื่องจากความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม

ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นอยู่บ้างแต่ไม่ใช่ทั้งหมดเรียกว่าโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ อาหารเหล่านี้ได้แก่ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และธัญพืชบางชนิด หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน คุณจะต้องรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลายประเภทเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด การทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชช่วยให้มั่นใจได้ว่าสารอาหารที่สมดุลสำหรับการฟื้นตัวของนักกีฬามังสวิรัติและความต้องการด้านสมรรถภาพ แต่อย่ามองข้ามโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่วและถั่วเปลือกแข็ง ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เมื่อคุณรับประทานโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลากหลายชนิด คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากเกินพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย Anti-Doping Agency จัดทำรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารกระตุ้น สเตียรอยด์ ส่วนผสมคล้ายฮอร์โมน สารควบคุม หรือยาที่ไม่ได้รับการรับรอง และอาจมีความเสี่ยงต่อสุขภาพสำหรับนักรบและผู้อื่นที่รับประทานผลิตภัณฑ์เหล่านั้น สำหรับการเพาะกายหรือสมรรถภาพทางกายในรูปแบบอื่น ๆ [210]

การค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วจะนำเสนอยาเม็ดโปรตีน แคปซูลโปรตีน และผงโปรตีนที่หลากหลาย การหาทางเลือกที่ให้ระบบพยุงกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดอาจรู้สึกเหมือนเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิด โปรตีนในรูปแบบเม็ดย่อยหมดไปหรือเปล่า? อาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนเคซีนและเวย์ อาหารเสริมมักจะมาในรูปแบบผงที่สามารถผสมกับน้ำ นม นมทดแทน หรือของเหลวอื่นๆ ได้ ก่อนที่จะใช้ผงโปรตีน ผู้คนควรคำนวณความต้องการทางโภชนาการของตนเองก่อน ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารไม่เพียงพออาจพิจารณาเสริมด้วยผงโปรตีน โดยรวมแล้ว เราเชื่อว่า Vital Proteins Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหนังและการเคลื่อนไหวของข้อต่ออีกด้วย เราเข้าใจดีว่าการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่สมบูรณ์แบบอาจเป็นงานที่น่ากังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของผู้หญิง นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง รายการของเราประกอบด้วยอาหารเสริมที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักการออกกำลังกายหรือเพียงต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ เราก็มีทุกอย่างไว้ให้คุณ ตรวจสอบตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้านล่าง ผู้หญิงมีความต้องการทางโภชนาการที่แตกต่างจากผู้ชาย และร่างกายของพวกเธอตอบสนองต่ออาหารเสริมต่างๆ ต่างกัน อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเธอ เช่น ความสมดุลของฮอร์โมน สุขภาพกระดูก และการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ควรย่อยง่าย ปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย และมีรสชาติดี

ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโน 20 ชนิดเหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างโปรตีนในร่างกายในรูปแบบต่างๆ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โปรตีนเป็นกรดอะมิโนสายยาว ร่างกายของคุณมีโปรตีนหลายพันชนิดซึ่งแต่ละชนิดมีหน้าที่สำคัญ โปรตีนแต่ละชนิดมีลำดับกรดอะมิโนของตัวเอง ลำดับดังกล่าวทำให้โปรตีนมีรูปร่างต่างกันและมีหน้าที่ต่างกันในร่างกายของคุณ การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนส่งผลให้ค่าดัชนีมวลกาย รอบเอว และ % ไขมันในร่างกายลดลง ซึ่งทำให้มีศักยภาพในการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งเป็นตัวแปรที่สำคัญมากต่อสุขภาพการเผาผลาญ หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพผิว เล็บ กระดูก และข้อต่อ Sports Research Collagen Peptides for Women

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า three ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ fifty one ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

ในการศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือนเป็นเวลา 12 เดือน บางคนรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและวิตามินดีพร้อมคอลลาเจน 5 กรัม และบางรายเสริมแคลเซียมและวิตามินดีโดยไม่มีคอลลาเจนทุกวัน คุณสามารถรับคอลลาเจนได้จากอาหาร เช่น หนังหมูและน้ำซุปกระดูก แต่อาหารเสริมคอลลาเจนก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ส่วนใหญ่จะไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนจะถูกสลายเพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้นของ Advance MuscleMass เป็นการผสมผสานที่เหนือกว่าของเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร Digezyme ซึ่งแต่ละหน่วยบริโภคจะให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ออกฤทธิ์เร็วถึง 14.5 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เหมาะสำหรับชายและหญิงที่ต้องการโปรตีนรายวัน ทุกวัน และสม่ำเสมอ

เป็นเวลาหลายปีที่เราผสมคอลลาเจนผงโปรตีนเชค และจะใช้เวลา forty five นาทีในการดื่มเชค แต่แล้วเราก็ดื่มไม่หมดจริงๆ จากนั้นเราก็ต้องพกถ้วยคอลลาเจนสกปรกติดตัวไปทุกที่ และพกผงคอลลาเจนก้อนใหญ่ไปด้วย ทุกที่ – มันเจ็บปวดมาก!! ตอนนี้สิ่งที่เราทำคือเติมอาหารเสริมคอลลาเจนเปปไทด์ Forte Naturals สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย 2 ครั้งต่อวัน เท่านี้ก็เรียบร้อย อาหารเสริมคอลลาเจนนี้บอกว่าให้ทานคอลลาเจนวันละหนึ่งเม็ด แต่เราปรึกษาเรื่องนี้กับแพทย์แล้ว และเขาบอกว่าเราสามารถเพิ่มปริมาณคอลลาเจนในแต่ละวันเป็น 2-3 เม็ดต่อวันได้ คอลลาเจนเม็ดเหล่านี้เป็นสีขาวไม่มีรสชาติและกลืนง่าย พวกเขามีคอลลาเจนเปปไทด์ 250 มก. ซึ่งมาจากทุ่งหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงด้วยคอลลาเจนจากวัว คอลลาเจนเม็ด Forte Naturals เหล่านี้เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ผสมประเภท 1 อะมิโน 2000 ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็น 18 ชนิดที่ได้มาจากเวย์โปรตีนไอโซเลทในรูปแบบที่แยกเดี่ยวและไม่จับตัวกัน ซึ่งหมายความว่าพวกมันต้องการการย่อยน้อยที่สุดและถูกดูดซับอย่างรวดเร็วโดยเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อโครงร่าง เติมพลังให้ร่างกายหลังออกกำลังกายและสนับสนุนเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยอาหารเสริมโปรตีน CytoSport CytoGainer Lean Muscle Maximizer Protein เป็นผงโปรตีนผสมที่ให้โปรตีนมากถึง fifty four กรัม เพื่อเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อของคุณหลังการออกกำลังกายที่หนักหน่วง หากต้องการรับอาหารอย่างรวดเร็ว ให้ลองใช้โปรตีนเชคผสมล่วงหน้า เช่น EAS Myoplex Original Protein Suphanke ที่ประกอบด้วยโปรตีนคุณภาพสูง 42 กรัม หากต้องการเพิ่มน้ำหนักให้น้อยลง ลองของว่างเจลาตินยี่ห้อ Protica หรือช็อตโปรตีน แต่ละอันมีโปรตีน 25 กรัม ผู้เป็นโรคพาร์กินสัน (PD) มีสมรรถภาพของกล้ามเนื้อลดลง รวมถึงมวลกล้ามเนื้อลดลง ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และความเหนื่อยล้าเพิ่มขึ้น การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการให้ครีเอทีนแก่ผู้ที่เป็นโรค PD ช่วยเพิ่มความสามารถในการออกกำลังกายและความอดทน ในการศึกษาอื่น การเสริมครีเอทีนช่วยเพิ่มอารมณ์ของผู้เข้าร่วมและลดความจำเป็นในการใช้ยาเมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้รับประทานครีเอทีน อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ แนะนำว่าการผสมผสานครีเอทีนและคาเฟอีน (เช่น การรับประทาน/การกินทั้งสองอย่าง) อาจทำให้ PD แย่ลงได้ จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม

ตัวอย่างเช่น การศึกษาในปี 2018 รายงานว่าการเสริมโปรตีนพร้อมมื้ออาหารมีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักและลดมวลไขมันมากกว่าการรับประทานระหว่างมื้ออาหาร การทบทวนในปี 2017 รายงานว่าการเสริมเวย์โปรตีนอาจลดน้ำหนักตัวและมวลไขมันรวมในผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนได้ ผงโปรตีนมีหลายประเภท รวมถึงผงจากนมและจากพืช ในบทความนี้ เราจะพูดถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนผงและประโยชน์ประเภทต่างๆ ที่มี ข้อเสียเพียงอย่างเดียวที่เราสังเกตเห็นคือต้องใช้เวลาพอสมควรในการละลายน้ำ ดังนั้นเราขอแนะนำให้ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ก่อนดื่ม นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจมีผื่นที่ผิวหนังหลังจากรับประทานอาหารเสริมนี้ ดังนั้นจึงควรติดตามอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ สุดท้ายนี้ ราคาจะสูงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ แต่เราเชื่อว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อคุณภาพและประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์

Protein supplement tablets

ผงโปรตีนเชคจากพืชและแท่งมีจำหน่ายสำหรับอาหารเสริมโปรตีนของคุณ อาหารเสริมเหล่านี้ผลิตขึ้นตามความต้องการปริมาณโปรตีนของคุณและสำหรับอาหารมังสวิรัติทั้งหมด นี่เป็นหนึ่งในอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเนื่องจากมีโปรตีนเกือบ 60-80% ในผงโปรตีนหนึ่งช้อน จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันและประหยัดเวลาในการจัดแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่ต้องใช้เวลา คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้ได้จากร้านขายอาหารเสริมหลายแห่ง จุลินทรีย์โปรไบโอติกที่ใช้ในโภชนาการของมนุษย์ส่วนใหญ่ ได้แก่ แลคโตบาซิลลัส และ บิฟิโดแบคทีเรียม ผลประโยชน์ของโปรไบโอติกสามารถนำมาใช้ในการฟื้นฟูจุลินทรีย์ตามธรรมชาติ ต่อต้านการโจมตีของจุลินทรีย์ในลำไส้ที่ทำให้เกิดโรค และในกระบวนการย่อยอาหาร การจัดการกับการแพ้อาหาร เชื้อราในลำไส้ และฟันผุ โปรไบโอติกเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุ และยังกระตุ้นการผลิตกรดอะมิโน [13] ตามที่เห็นได้จากผลลัพธ์ โปรไบโอติกที่ใช้ในสูตร Bifido longum และ Lactobacillus acidophilus อาจลดปัญหาระบบทางเดินอาหารลงได้ โดยเห็นได้จากผลข้างเคียงเล็กน้อยของการเสริมโปรตีนในการวิจัย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีแหล่งโปรตีนที่สะดวกและรวดเร็ว สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และตอบสนองความต้องการโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้นภายในแผนโภชนาการที่ออกแบบมาอย่างดีซึ่งอาจรวมถึงการเสริมโปรตีนด้วย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีความจำเป็นต่อการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยมีกรดอะมิโนสำคัญที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยในการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ สนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มุ่งหวังที่จะปรับปรุงสมรรถภาพทางกายของตน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของบุคคลที่มีบาดแผลหรือมีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังจากการลดน้ำหนัก โภชนาการบำบัดทางการแพทย์มีความสำคัญต่อการรักษาบาดแผลและเป็นรากฐานในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียน (RD) เพื่อทำการประเมินโภชนาการให้เสร็จสิ้นเพื่อรับคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจง

ระยะเวลาน่าจะสร้างความแตกต่างได้เพราะคนๆ หนึ่งอาจมีแนวโน้มที่จะปรับแคลอรี่ในเวลามื้ออาหารเพื่อรวมโปรตีนเสริมเข้าไปด้วย ผู้คนสามารถผสมผงโปรตีนปรุงแต่งกับน้ำได้ตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ อีกทางเลือกหนึ่ง หลายๆ คนผสมผงโปรตีนลงในนมหรือสมูทตี้ผักและผลไม้ ผู้ที่พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุปริมาณเหล่านี้ ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่หมิ่นประมาทและมังสวิรัติด้วย อาจพบว่าผงโปรตีนเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายดาย

“สิ่งสำคัญคือต้องดื่มน้ำตามที่แนะนำในแต่ละวันเมื่อเสริมครีเอทีน” เจนน่า สตางแลนด์ นักโภชนาการด้านกีฬาประจำแบรนด์อาหารเสริม Momentous ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการขององค์กร Minnesota Timberwolves NBA และนักโภชนาการประจำทีมขององค์กร Minnesota Wild NHL กล่าว น้ำเป็นส่วนสำคัญในการนำครีเอทีนเข้าสู่กล้ามเนื้อ (ซึ่งเป็นที่สะสมครีเอทีน) และในกระบวนการสร้างพลังงานจากครีเอทีน “การดื่มน้ำจะช่วยให้กระบวนการภายในเซลล์ใช้ครีเอทีนเพื่อสร้างพลังงาน” สตางแลนด์กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Klean Athlete ของ Douglas Labs เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางคลินิกชั้นนำของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการใช้การทดสอบจากบุคคลที่สาม” ดร. Jampolis ผู้แนะนำ Klean Creatine เนื่องมาจากสูตรครีเอทีนโมโนไฮเดรตบริสุทธิ์และ ความจริงที่ว่ามันปราศจากกลูเตนและจีเอ็มโอ Garden of Life Women’s Once Daily มีสารอาหารมากมายที่ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด รวมถึงวิตามินดี วิตามินบี 12 เหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และวิตามิน K2 นอกจากนี้ยังมีสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามิน A, C และ B เราชอบที่ปริมาณสารอาหารส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ one hundred pc ของปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ปราศจากสารตัวเติมและสารเติมแต่งสังเคราะห์ และการรับประทานยาเม็ดเดียวทำให้สะดวกในการรับประทานทุกวัน

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาสามารถช่วยในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนได้ แต่ผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานนั้นขึ้นอยู่กับการบริโภคอาหารโดยรวมและความต้องการของแต่ละบุคคล เมื่อเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่สมดุล อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยฟื้นฟูและบำรุงรักษากล้ามเนื้อได้ดีขึ้น เวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬามีการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ประโยชน์ของการจัดส่งสารอาหารอย่างรวดเร็วมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้นักกีฬาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเหมาะสม เบทาอีนหรือที่รู้จักกันในชื่อไตรเมทิลไกลซีนพบได้ในอาหาร เช่น บีทรูท ผักโขม และขนมปังโฮลเกรน ปริมาณเบทาอีนที่บริโภคต่อวันโดยเฉลี่ยอยู่ในช่วง 100 ถึง 300 มก./วัน [67] กลไกที่เบทาอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่มีการตั้งสมมติฐานหลายประการ ตัวอย่างเช่น เบทาอีนอาจเพิ่มการสังเคราะห์ครีเอทีน ระดับกรดไนตริกในเลือด และ/หรือการกักเก็บน้ำของเซลล์ [68] การศึกษาส่วนใหญ่ใช้น้ำบีทรูท 500 มล./วัน (ประมาณ 2 ถ้วย) รับประทานครั้งเดียว (ประมาณ 2.5 ถึง 3 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย) หรือทุกวันเป็นเวลาสูงสุด 15 วัน [40] น้ำผลไม้ปริมาณนี้ให้ไนเตรตประมาณ 5–11 มิลลิโมล (หรือ 310–682 มก.) ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ [41] ประโยชน์ที่เป็นไปได้จะคงอยู่ได้นานถึง 24 ชั่วโมงหลังจากการกลืนกิน [40] ฉลากบนน้ำบีทรูทและน้ำบีทรูทเข้มข้นมักระบุว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นอาหารไม่ใช่อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีผงบีทรูทในปริมาณที่แตกต่างกัน แต่การศึกษายังไม่ได้ประเมินว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกทดแทนน้ำบีทรูทหรือน้ำบีทรูทเข้มข้นได้หรือไม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของผู้ป่วยที่มีบาดแผลหรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือเพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังการลดน้ำหนัก Ammo Labz เป็นพอร์ทัลที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออนไลน์ สำหรับหลายๆ คน ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ Ammo Labz อัดแน่นไปด้วยความดีของส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ได้รับโปรตีนครบถ้วนอย่างง่ายดาย มีสารอาหารเพิ่มเติมเป็นครั้งคราว ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม

Protein Works วิตามิน D3 ชนิดเม็ดมีปริมาณที่แนะนำถึง 6 เท่า ทำให้คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณครอบคลุมพื้นฐานของคุณแล้ว สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับชิ้นส่วนภายในโทรศัพท์ของคุณ และทำให้ใช้งานไม่ได้หรือไม่ตอบสนองในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด สมาร์ทโฟนมีความเปราะบางและเสี่ยงต่อความเสียหายทางกายภาพ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อฝาครอบป้องกันความเสียหายและของเหลวจากอุบัติเหตุนี้ การซ่อมแซมสมาร์ทโฟนที่เสียหายจากของเหลวมีราคาแพงและใช้เวลานานหากไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตหรือการรับประกันแบบขยาย การซื้อการขยายการรับประกันสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณจะปกป้องโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลา 12 เดือน ต้องการเข้าถึงสูตรอาหารที่เราชื่นชอบ รีวิวร้านอาหาร และการเดินทางด้านอาหารแบบเหนือชั้นอย่างไม่จำกัดหรือไม่ เข้าร่วม Esquire เลือก คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างง่ายดายเนื่องจากข้อมูลทางการแพทย์ของคุณยังคงปลอดภัยด้วย MyMedSchedule ข้อมูลสุขภาพส่วนบุคคลของคุณได้รับการคุ้มครองโดยการเข้ารหัส SSL และจะไม่มีการแจกจ่ายซ้ำหรือขายต่อ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น นักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารที่ผ่านการรับรองสามารถให้คำแนะนำว่ารสชาติใดที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการผลิตมากที่สุด

ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค 160 แคลอรี่หรือน้อยกว่า และน้ำตาล zero กรัม แหล่งพลังงานวีแกนนี้มาในรสชาติครีมช็อคโกแลตและวานิลลาสมูท นำเสนอตัวเลือกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหลากหลาย โดยปราศจากสีสังเคราะห์หรือสารให้ความหวาน ถั่วเหลือง หรือส่วนผสมจากนม นำเสนอทางเลือกที่สะอาดและอร่อยแก่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเป้าหมายการออกกำลังกายที่ท้าทาย ของน้ำหนักตัว (เช่น ประมาณ 20 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์) 0 ถึง 2 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย จากนั้น ทุก three ถึง 5 ชั่วโมง [12] การวิจัยเพื่อสนับสนุนอาร์จินีนเสริมในฐานะสารเพิ่มประสิทธิภาพนั้นมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยรวมแล้ว อาร์จินีนในปริมาณ 2-20 กรัม/วัน มีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนหรือแบบแอโรบิกเลย [30,31] นอกจากนี้ อาร์จินีนมักไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของไนตริกออกไซด์ การไหลเวียนของเลือด หรือสารในการออกกำลังกาย (เช่น แลคเตตและแอมโมเนีย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักกีฬาที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี รวมถึงนักปั่นจักรยาน นักเทนนิส และผู้ฝึกยูโด รับประทานอาหารเสริมเป็นเวลา 1-28 ปี วัน [30]. เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนยังย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นอาหารเสริมหลังออกกำลังกายในอุดมคติ นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความอิ่มและช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย การศึกษาไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่าการเสริม BCAA หรือกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบทั้งสามชนิดช่วยเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือช่วยในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารสัตว์ที่มีโปรตีนสมบูรณ์—หรือการผสมผสานระหว่างอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเสริมซึ่งร่วมกันให้ EAA ทั้งหมด—จะเพิ่มการบริโภค BCAAs โดยอัตโนมัติ (ดูหัวข้อโปรตีน) นี่เป็นเรื่องจริงเช่นกันกับการบริโภคผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนสมบูรณ์ โดยเฉพาะเวย์ซึ่งมีลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือถั่วเหลือง [78] อาหารเสริมโปรตีนถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก การฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย และเพิ่มความทนทาน

เราได้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills เป็นการส่วนตัวแล้ว และได้เห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์จากคอลลาเจนทั้ง 5 ชนิด ผิวของเราดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และเราได้รับพลังงานที่ยืนยาวขึ้น อาหารเสริมตัวนี้เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี โดยสรุป หากคุณต้องการปรับปรุงเส้นผม ผิว เล็บ และข้อต่อ Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากธรรมชาติทั้งหมด ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผลิตขึ้นอย่างมีจริยธรรมซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมของคุณ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจมีปฏิกิริยากับยาอื่นๆ ที่คุณรับประทาน รวมถึงโรคเบาหวานและยาไทรอยด์ ควรตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเสริมกรดอะมิโนเสมอ คุณผู้หญิงและคุณแม่ได้ทานเวย์โปรตีนชนิดผง (Milk Masala) ของคุณแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เราลองรับประทานอาหารเสริมโปรตีน รสชาติเป็นธรรมชาติมาก (แน่นอนว่าไม่มีการเติมสารให้ความหวานเทียม) และไม่ทำให้ท้องอืดใดๆ โดยส่วนตัวฉันมีปัญหาทางเดินอาหาร และหลังจากออกกำลังกายในระดับปานกลาง ฉันมักจะกินมันในตอนเย็น อยากลองรสมะม่วงแน่นอน

ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons คณะกรรมการโอลิมปิกสากลพิจารณาว่าคาเฟอีนเป็นสารควบคุมหรือจำกัด นักกีฬาโอลิมปิกอาจบริโภคได้จนกว่าความเข้มข้นของปัสสาวะจะเกิน 12 mcg/ml [103] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติห้ามมิให้ใช้คาเฟอีนจากแหล่งใดๆ ในปริมาณที่ทำให้ปัสสาวะมีความเข้มข้นเกิน 15 mcg/ml [104,105] (การบริโภคคาเฟอีนประมาณ 500 มก. จะทำให้ความเข้มข้นของคาเฟอีนในปัสสาวะอยู่ที่ 15 mcg/ml ภายใน 2–3 ชั่วโมง [106]) หน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกไม่ได้ห้ามหรือจำกัดการใช้คาเฟอีน [107] ในข้อความด้านล่าง ส่วนของส่วนผสมแต่ละรายการจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำ ตามด้วยบทสรุปของหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยของส่วนผสมนั้น แต่ละส่วนจะสรุปด้วยข้อมูลและคำแนะนำจากแหล่งข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ (หากมี) เกี่ยวกับการใช้ส่วนผสมเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังไม่ได้ระบุเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนอย่างชัดเจน ยังไม่ชัดเจนว่ามีเวลาที่ดีที่สุดหรือไม่ เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น และเป็นเช่นนั้นสำหรับทุกคนหรือไม่ ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ

ตลาดอาหารเสริมโปรตีนประกอบด้วยการขายกากถั่วเหลือง กรดอะมิโนจำเป็น ปริมาณโปรตีน โปรตีน กรดอะมิโน เวย์โปรตีน มูลค่าในตลาดนี้คือค่า ‘ประตูโรงงาน’ นั่นคือมูลค่าของสินค้าที่ขายโดยผู้ผลิตหรือผู้สร้างสินค้า ไม่ว่าจะขายให้กับหน่วยงานอื่น ๆ (รวมถึงผู้ผลิตขั้นปลาย ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีก) หรือโดยตรงต่อลูกค้าปลายทาง มูลค่าของสินค้าในตลาดนี้รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องที่ขายโดยผู้สร้างสินค้า อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักคริกเก็ตมักประกอบด้วยโปรตีนที่ย่อยเร็ว เช่น เวย์ และโปรตีนที่ย่อยช้ากว่า เช่น เคซีน เข้าด้วยกัน โดยให้กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน นอกจากนี้ อาหารเสริมโปรตีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) อาจเป็นประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อในนักคริกเก็ต สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่ได้ให้แหล่งโปรตีนที่หลากหลายและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เหมือนกับผงโปรตีน นอกจากนี้ ปริมาณและส่วนผสมเฉพาะอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นตัวเลือกเสริมที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการรองรับความต้องการด้านอาหาร แคปซูลเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดแตกต่างจากผงโปรตีนทั่วไป เป็นทางเลือกแบบพกพาและไม่เลอะเทอะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง

สาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีการคาดเดากันว่าอาจช่วยผู้ที่เป็นโรคโลหิตจางได้ โรคโลหิตจางเป็นภาวะที่มีฮีโมโกลบินหรือเม็ดเลือดแดงในเลือดลดลง หากไม่มีธาตุเหล็กเพียงพอ ร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตสารในเซลล์เม็ดเลือดแดงได้เพียงพอซึ่งทำให้พวกมันนำออกซิเจน (ฮีโมโกลบิน) ไปยังเนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้ สาหร่ายเกลียวทองเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและส่งเสริมภูมิคุ้มกัน การเสริมสาหร่ายเกลียวทองอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และอาจกระตุ้นเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (เซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งที่ทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อหรือเซลล์มะเร็ง) นอกจากนี้ สาหร่ายสไปรูลิน่ายังอาจช่วยให้สุขภาพลำไส้ดีขึ้นและมีคุณสมบัติโปรไบโอติก ซึ่งอาจมีผลในการต้านอนุมูลอิสระโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระ (อะตอมที่ไม่เสถียรที่สามารถทำลายเซลล์ ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยและความชราได้ มีหลักฐานเบื้องต้นว่าสาหร่ายเกลียวทองอาจป้องกันมะเร็งได้ การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2021 พบว่าไซยาโนแบคทีเรียสีน้ำเงินเขียว เช่น สาหร่ายสไปรูลิน่าทำหน้าที่เป็นสารต้านมะเร็งในร่างกาย กล่าวอีกนัยหนึ่ง สาหร่ายเกลียวทองอาจมีความสามารถในการชะลอหรือหยุดการเติบโตของเซลล์มะเร็ง สาหร่ายเกลียวทองมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง เช่น เบต้าแคโรทีน วิตามินอี และแร่ธาตุต่างๆ เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง ซีลีเนียม และเหล็ก สาหร่ายเกลียวทองยังเป็นแหล่งที่ดีของกรดไขมันโอเมก้า 6 และโอเมก้า three

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของบุคคลที่มีสุขภาพดี มีบทความวิจัยหลายบทความที่นำเสนอประโยชน์ต่อสุขภาพของส่วนผสมหลัก (โปรตีนจากพืช ของแข็งนม สารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก ฯลฯ) อยู่แล้ว มีการตั้งสมมติฐานว่าการเสริมโปรตีนอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิต พลังงาน ความอดทน และพฤติกรรมการย่อยอาหาร เมื่อเทียบกับยาหลอก (นมแข็ง) เบต้าอะลานีนเป็นกรดอะมิโนที่ผลิตในตับ และยังพบในปลา สัตว์ปีก และเนื้อสัตว์ด้วย เมื่อรับประทานที่ 4–6 กรัม/วัน เป็นเวลา 2–4 สัปดาห์ อาหารเสริมตัวนี้แสดงให้เห็นว่าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงเป็นเวลา 1–4 นาที เช่น การฝึกแบบช่วงเวลาที่มีความเข้มข้นสูง (HIIT) หรือการวิ่งระยะสั้น นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเมื่อยล้าของประสาทและกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ [5] มันทำงานอย่างไร? การศึกษาหลายชิ้นในผู้ที่ฝึกความต้านทานแสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนก่อนนอนสามารถเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนในตอนกลางคืนและ/หรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง [79,158,159] ผู้เข้าร่วมในการศึกษาเหล่านี้ดื่มเครื่องดื่มก่อนนอนที่มีเคซีนโปรตีนนม 27.5 หรือ forty กรัม ซึ่งเพิ่มระดับกรดอะมิโนหมุนเวียนตลอดทั้งคืน การศึกษาบางชิ้นแสดงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเมื่อระดับกรดอะมิโนในพลาสมาเพิ่มขึ้น [76] ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก โดยเฉพาะวิตามินซีและอี อาจลดได้จริง แทนที่จะส่งเสริมผลประโยชน์บางประการของการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น การศึกษาชิ้นหนึ่ง สุ่มชายและหญิงชาวนอร์เวย์ที่มีสุขภาพดี 54 คน อายุ 20-30 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อสันทนาการ ให้ได้รับวิตามินซี 1,000 มก.

ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์จะต้องได้รับโปรตีน 54 กรัมในแต่ละวัน หากคุณเป็นคนทานมื้อเช้ามื้อใหญ่ คุณสามารถใส่เต้าหู้กวนก้อนใหญ่ลงไปได้ หรือคุณสามารถรับประทานในปริมาณนี้ได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวันด้วยอาหารมังสวิรัติที่สมดุล ซึ่งมีถั่ว ผักใบเขียว และเมล็ดพืช แหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ได้แก่ ถั่วชิกพีซึ่งมีโปรตีนถึง 19 เปอร์เซ็นต์และสาหร่ายเกลียวทอง สาหร่ายนี้มีโปรตีนมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ในรูปแบบแห้ง การรับรองความบริสุทธิ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเป็นพื้นฐานสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย การทำความเข้าใจแหล่งที่มาและกระบวนการผลิตเป็นสิ่งสำคัญ PERFECT AMINO™ ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน ในรูปแบบและอัตราส่วนที่นำไปใช้ได้ถึง 99% แต่ไม่มีผลกระทบต่อแคลอรี่และไม่ทำลายการอดอาหาร Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน

เนื่องจากผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนไม่มีรอบประจำเดือนอีกต่อไป ความต้องการธาตุเหล็กจึงลดลงจาก 18 มิลลิกรัมต่อวันเป็น 8 มก. ต่อวันสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป อาหารเสริมสูตรสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีจะมีธาตุเหล็กน้อยหรือไม่มีเลย การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ (ไขมันในเลือด) ในผู้ชายและผู้หญิงที่มีระดับไตรกลีเซอไรด์ที่มีความเข้มข้นสูง สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีการบริโภคมานานหลายทศวรรษ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและอาจช่วยลดความดันโลหิต ลดคอเลสเตอรอลสูง ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยเพิ่มสุขภาพช่องปาก อย่างไรก็ตาม, ไม่ควรใช้แทนการดูแลรักษาทางการแพทย์.

สำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้ เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้หญิงมาระยะหนึ่งแล้ว และกลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา สิ่งที่ทำให้ KOS แตกต่างคือความมุ่งมั่นในการจัดหาแหล่งโปรตีนที่สะอาดและเป็นธรรมชาติซึ่งออกแบบมาเพื่อความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการผสมผสานของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดเจีย ทำให้มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติ สี และสารให้ความหวานสังเคราะห์ สอดคล้องกับเป้าหมายในการบำรุงร่างกายด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการให้กรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดแก่ร่างกาย ร่างกายของคุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างโปรตีนของตัวเองและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และนี่เป็นข่าวดีสำหรับนักเพาะกาย เนื่องจากปริมาณการออกกำลังกายที่คุณทุ่มเทให้กับร่างกาย หมายความว่าคุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงกว่าคนทั่วไปมาก เม็ดโปรตีนสามารถให้โปรตีนพิเศษนี้แก่คุณได้ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากผงโปรตีน ได้แก่ อาการปวดหัวและปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อ ตลอดจนปัญหาการย่อยอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่แพ้เวย์ ซึ่งเป็นส่วนผสมทั่วไปที่ใช้ในผงโปรตีนที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์จำนวนมาก นี่คือสาเหตุว่าทำไมการพูดคุยกับแพทย์ก่อนรับประทานอาหารเสริมโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตของคุณ

ดังที่กล่าวข้างต้น การรับประทานอาหารและปัจจัยการดำเนินชีวิตอื่น ๆ อาจส่งผลต่อการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของคุณอย่างมีนัยสำคัญ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการศึกษาพบว่าผลประโยชน์เหล่านี้จากการทานคอลลาเจนในผู้หญิงสูงอายุที่มีความหนาแน่นของกระดูกต่ำเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์คอลลาเจน ดังนั้นการมีวิตามินซีในระดับต่ำหรือไม่เพียงพออาจทำให้การผลิตคอลลาเจนบกพร่องได้ (17)

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีแกนหรือวิตามินรวม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแกน Grommons แนะนำว่าคุณควรระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากเจลาติน เนื่องจากแคปซูล แท็บเล็ต และกัมมี่อาจมีส่วนผสมจากสัตว์ชนิดนี้ ยาเม็ดมังสวิรัติเหล่านี้ยังมีสาระสำคัญของมิ้นต์เพื่อไม่ให้รสชาติไม่ดีอยู่ในปากของคุณ ปริมาณที่แนะนำคือสองแคปซูลต่อวัน รับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารก็ได้ Ritual เป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบที่มีคุณภาพและเข้มงวดโดยบุคคลที่สาม ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าวิตามินรวมเหล่านี้มีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่โดยไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย Vega Sport Protein Powder เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เหมาะสำหรับนักกีฬาและทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ โดยสามารถเพิ่มโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้อย่างสะดวก สเปรย์รสราสเบอร์รี่หนึ่งสเปรย์มีวิตามินบี 12 500 ไมโครกรัม (ไมโครกรัม) ซึ่งคิดเป็น 20,833% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูมาก แต่โปรดทราบว่ามีการดูดซึมวิตามินบี 12 จากอาหารเสริมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และปริมาณนี้จะลดลงเมื่อปริมาณเพิ่มขึ้น ตามที่สำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแห่งชาติสถาบันสุขภาพระบุว่าเพียงสองเปอร์เซ็นต์ของขนาด 500 ไมโครกรัมเท่านั้นที่ถูกดูดซึม ซึ่งก็คือประมาณ 10 ไมโครกรัม การเสริมด้วยยานี้สี่ครั้งต่อสัปดาห์ หรือสเปรย์สองครั้งต่อสัปดาห์ ก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทจำนวนมาก CrossFit เป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกายที่ท้าทายที่สุดในโลก เป็นการผสมผสานระหว่างการฝึกหลายรูปแบบและต้องใช้ระบบพลังงานทุกระบบในระดับสูงในการออกกำลังกายที่แสนทรหดแต่ละครั้ง สำหรับ CrossFitters หลายๆ คน การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์จากการวิจัยบางส่วนอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ของมัน… เรานำแบรนด์ชั้นนำมาทดสอบ โดยระบุรสชาติและคุณภาพของส่วนผสม เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างมีข้อมูลเมื่อคุณซื้อ อ่านต่อเพื่อค้นหาผงคอลลาเจนจากวัว ทะเล และวีแกนที่ดีที่สุด

มองหา “NSF” บนฉลากซึ่งย่อมาจาก National Sanitation Federation ซึ่งเป็นองค์กรในสหรัฐฯ ที่ทดสอบส่วนผสมในอาหารเสริมเพื่อหาระดับสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย การทดสอบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค แต่เนื่องจากวิตามินอีในปริมาณสูงอาจทำให้เลือดบางลงได้ จึงไม่แนะนำให้สตรีที่รับประทานทินเนอร์เลือดเสริมวิตามินอี จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันปริมาณวิตามินอีในแต่ละวัน ผู้หญิงในช่วงวัยใกล้หมดประจำเดือนมีแนวโน้มที่จะมีอาการร้อนวูบวาบ รอยเปื้อน และมีเหงื่อออกตอนกลางคืนมากกว่า แม้ว่าผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนอาจมีอาการร้อนวูบวาบและนอนหลับไม่ดีเช่นกัน ทั้งสองกลุ่มอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับคอเลสเตอรอลและไขมันอื่นๆ ในเลือด แรงขับทางเพศและมวลกระดูกลดลง และการเปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ของผิว สังกะสีช่วยให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการตามปกติในระหว่างตั้งครรภ์ วัยเด็ก และวัยรุ่น คุณต้องมีสังกะสีด้วยเพื่อการรับรู้รสชาติและกลิ่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ สังกะสียังให้โครงสร้างโดยช่วยสนับสนุนโปรตีน เช่น ที่พบในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และเยื่อหุ้มเซลล์ สังกะสียังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาอีกด้วย กรดแพนโทธีนิกเป็นวิตามินบีที่ช่วยในการทำงานต่างๆ มากมาย รวมถึงการสร้างพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน

Mom’s Meals NourishCare มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสุขภาพด้วยโภชนาการ และให้บริการโซลูชั่นด้านโภชนาการทั่วประเทศมานานกว่า 14 ปี Pack-m-Ups ทำจากวัสดุที่ทนทาน ยืดหยุ่น และโปร่งใส คุณจึงสามารถดูยาของคุณได้ทันที และคุณสามารถปรับแต่งพื้นผิวการเขียนด้วยปากกาหรือปากกามาร์กเกอร์ เพื่อเตือนตัวเองถึงวันและเวลาที่ต้องรับประทานยา ดังนั้น ทิ้งกล่องยาไว้ที่บ้าน และใช้ Pack-m-Ups เมื่อคุณออกไปข้างนอก ที่ทำงาน ช็อปปิ้ง หรือเพื่อทำธุรกิจหรือท่องเที่ยวระยะยาว ผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมชนิดผงสามารถเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ได้ เช่น การรับรองคุณภาพวัตถุดิบที่สม่ำเสมอ การดำเนินการในกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน การยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ และการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านกฎระเบียบ การวิจัยอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และเลือกผู้ผลิตตามสัญญาที่มีประสบการณ์ซึ่งจะสามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ได้อย่างราบรื่น การเลือกผู้ผลิตที่มีประวัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทำให้มั่นใจได้ว่าความท้าทายเหล่านี้จะถูกรวมเข้ากับขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานอย่างมีประสิทธิผล โดยขจัดสิ่งเหล่านั้นเป็นอุปสรรค สิ่งสำคัญคือต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมซึ่งมีนักวิทยาศาสตร์ด้านรสชาติเป็นพนักงาน เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญในการปรับแต่งสูตรเพื่อดึงดูดต่อมรับรสและประสาทรับกลิ่น Lorem Ipsum เป็นเพียงข้อความจำลองของอุตสาหกรรมการพิมพ์และการเรียงพิมพ์ Lorem Ipsum เป็นข้อความจำลองมาตรฐานของอุตสาหกรรมนับตั้งแต่ช่วงปี 1500 เมื่อเครื่องพิมพ์ที่ไม่รู้จักเอาเครื่องพิมพ์ไปสับเปลี่ยนเพื่อสร้างหนังสือตัวอย่าง มันอยู่มาได้ไม่เพียงแค่ห้าศตวรรษเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการก้าวกระโดดไปสู่การเรียงพิมพ์แบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษปี 1960 ด้วยการเปิดตัวแผ่น Letraset ที่มีข้อความ Lorem Ipsum และล่าสุดกว่านั้นคือซอฟต์แวร์เผยแพร่บนเดสก์ท็อปอย่าง Aldus PageMaker รวมถึง Lorem Ipsum เวอร์ชันต่างๆ ด้วย สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคำกล่าวอ้างหลายประการที่บริษัทอาหารเสริมด้านการกีฬาทำนั้นไม่ได้รับการพิสูจน์ เป้าหมายของบริษัทคือการขายอาหารเสริมให้มากขึ้น และการกล่าวอ้างของพวกเขาอาจทำให้เข้าใจผิดได้ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเริ่มอาหารเสริมเพื่อการกีฬา อย่าลืมปรึกษาแพทย์ก่อน

เมื่อพิจารณาถึงความชอบส่วนตัว รสชาติและสารเติมแต่งเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนอาจส่งผลต่อความพึงพอใจของนักกีฬาและการยึดมั่นในแผนการรับประทานอาหารของพวกเขา แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติน่าดึงดูดและมีสารปรุงแต่งน้อยที่สุด เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ! มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ผลิตภัณฑ์ทาร์ตเชอร์รี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา

แม้ว่าประโยชน์อื่นๆ อาจมีอยู่ แต่การกล่าวอ้างส่วนใหญ่เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก สุขภาพลำไส้ และสุขภาพสมอง ไม่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย แม้ว่าอาหารหลายชนิดจะมีคอลลาเจน แต่ก็ไม่ทราบว่าอาหารเหล่านี้ให้ประโยชน์เช่นเดียวกับอาหารเสริมหรือไม่ สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แนะนำให้บริโภคสารอาหารก่อนและหลังการออกกำลังกาย ก่อนออกกำลังกาย ควรตุนคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าว ข้าวโอ๊ต หรือผลไม้ เพื่อป้องกันการสูญเสียไกลโคเจนในกล้ามเนื้อ และยังรวมโปรตีนเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และหลีกเลี่ยงการสลายตัวของกล้ามเนื้อในระหว่างออกกำลังกาย หลังออกกำลังกาย แนะนำให้ทานอาหารว่างที่มีโปรตีนเยอะๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงและช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สำคัญทั้งหมด หากคุณสนใจที่จะเพิ่มโปรตีนจากพืชโดยไม่ต้องยุ่งยาก นี่คือเจ็ดตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา โดยสรุป การเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยการทำความเข้าใจความสำคัญ สำรวจประเภท และตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูล นักกีฬาจะจัดอาหารเสริมให้สอดคล้องกับเป้าหมายสู่ความสำเร็จในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว

Protein supplement tablets

วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับการซ่อมแซมและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ผิวหนัง กระดูก และฟัน ไบโอตินเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอนไซม์ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้พลังงานจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตได้ สนับสนุนสุขภาพของระบบประสาทและการเผาผลาญของคุณ อาหารเสริมมักขายเป็นผง แต่ยังมีของเหลว แท็บเล็ต แคปซูล แท่งพลังงาน เคี้ยวรสผลไม้ เครื่องดื่มผสม และการเตรียมอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว Creatine ดูเหมือนจะปลอดภัย แม้ว่าเมื่อรับประทานในปริมาณที่สูงก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงได้ เช่น ความเสียหายของไต ปริมาณที่สูงอาจทำให้ร่างกายไม่สามารถสร้างครีเอทีนเองได้ Lauren Silva นักเขียนอิสระในนิวยอร์กซิตี้ เชื่อในความรู้สึกที่ดีในร่างกายของตัวเอง และทำให้ทุกคนจากรุ่นสู่รุ่นเข้าถึงประสบการณ์นั้นได้ ข้อพิสูจน์อยู่ในแท็บเบราว์เซอร์และจดหมายข่าวที่กองรวมกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้เธอติดตามเทรนด์ด้านสุขภาพล่าสุด เมื่อเธอไม่ได้ค้นคว้าทางเลือกที่ยั่งยืนแทนผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน Lauren ก็มีแนวโน้มที่จะพยายามทำให้กองหนังสือ “TBR” ของเธอเสียหาย

การบริโภคโซเดียมพร้อมของเหลวในปริมาณมากอาจทำให้เกิดภาวะขาดน้ำชั่วคราว ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในกิจกรรมที่การสูญเสียเหงื่อจำนวนมากอาจนำไปสู่ภาวะขาดของเหลวอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากการกักเก็บของเหลวอาจเป็นอุปสรรคต่อประสิทธิภาพในกีฬาประเภทอื่น ๆ [180] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัย (และประสิทธิผล) ของการใช้โซเดียมไบคาร์บอเนตในระยะยาวเพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ในช่วงหลายเดือนหรือนานกว่านั้น ดูส่วนอื่นๆ ของเอกสารข้อเท็จจริงนี้สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกรดอะมิโนอาร์จินีนและกลูตามีน รวมถึง BCAA (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ศักยภาพของกรดอะมิโนเหล่านี้ในการปรับปรุงการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาไม่เกี่ยวข้องกับการรวมตัวของกรดอะมิโนเหล่านี้เข้าไปในโปรตีน การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าคาเฟอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพในนักกีฬาเมื่อรับประทานน้ำหนักตัวประมาณ 2–6 มก./กก. ก่อนออกกำลังกาย โดยการปรับปรุงความอดทน ความแข็งแกร่ง และพละกำลังในกิจกรรมกีฬาประเภททีมที่มีความเข้มข้นสูง [13,85,89,90] สำหรับบุคคลที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์ (70 กก.) ปริมาณนี้จะเทียบเท่ากับคาเฟอีน 210–420 มก. อย่างไรก็ตาม การรับประทานมากขึ้นไม่น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อีก และเพิ่มความเสี่ยงต่อผลข้างเคียง มีข้อตกลงทั่วไปว่า HMB ช่วยเร่งการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายในปริมาณและความเข้มข้นที่เพียงพอเพื่อทำให้เกิดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่าง [63,65] ดังนั้นนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมจะต้องออกแรงมากกว่าผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกฝนเพื่อรับประโยชน์จากการใช้อาหารเสริม การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการใช้ HMB มีประโยชน์เพิ่มเติม รวมถึงความสามารถในการเพิ่มความแข็งแรง พละกำลัง กล้ามเนื้อโครงร่างยั่วยวน และสมรรถภาพแบบแอโรบิกในทั้งผู้ที่ฝึกและไม่ได้รับการฝึก [63]

อาหารเสริมโปรตีนถือได้ว่าปลอดภัย โดยไม่มีสัญญาณทางคลินิก สำคัญ ทางโลหิตวิทยา และทางชีวเคมีของการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติใดๆ รวมถึงเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ตามธรรมชาติเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแทรกแซงในการศึกษา สินค้ามีความทนทานและปลอดภัยต่อการใช้งานในระยะยาว (90 วัน) บันทึกการใช้ยาร่วมนอกเหนือจากยาต้องห้าม ถูกเก็บไว้ใน CRF ผู้เข้ารับการทดสอบได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารและออกกำลังกายต่อไป (ซึ่งพวกเขากำลังติดตามอยู่แล้ว) ตลอดระยะเวลาการศึกษาทั้งหมด ninety วัน เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายและอร่อยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนัง เล็บ กระดูก และเส้นผม Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม วิตามินซีมีความสำคัญต่อการสังเคราะห์คอลลาเจน มีอาหารมากมายที่มีวิตามินซีสูง เช่น ผลไม้รสเปรี้ยว บรอกโคลี สตรอเบอร์รี่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ระดับ HDL (ดี) คอเลสเตอรอลยังเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6% HDL เป็นปัจจัยสำคัญในความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดแดงแข็ง แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด บริษัทอ้างว่าสิ่งนี้ช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อเมื่อผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกาย ผู้เขียนพบว่าอาหารเสริมโปรตีนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อในระหว่างการฝึกออกกำลังกายแบบมีแรงต้านที่ยาวนานขึ้น พวกเขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าอายุที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนในระหว่างการออกกำลังกายประเภทนี้ ที่ปริญญาเอก เราเลือกส่วนผสมของเราอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีรสชาติดีที่จะสร้างผลกระทบ ตามแนวทาง “เกิดจากวิทยาศาสตร์” เรานำเสนอโปรตีนผง ของขบเคี้ยว วิตามิน และอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ยังให้ผลลัพธ์อีกด้วย แม้ว่าเราจะไม่ทราบแน่ชัด แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชนิดแรกอาจเป็นยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์ (แหล่งของโปรตีนและวิตามินบี) ซึ่งมีชื่อเสียงโดย Jack LaLanne ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อครึ่งศตวรรษก่อน ตั้งแต่นั้นมา ความนิยมของผงในรูปแบบการจัดส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลักก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก การวิจัยตลาด[2] ระบุว่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่า 35.9 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 7.7% ไปจนถึง seventy five.2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2575 ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์หรือเข้าสู่อุตสาหกรรมโภชนเภสัชเป็นครั้งแรก การทำความเข้าใจกระบวนการผลิตอาหารเสริมแบบผงเป็นสิ่งสำคัญ การทราบข้อมูลนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงอื่นๆ ที่ผลิตเพื่อคุณเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของคุณจะดึงดูดผู้บริโภค ใช่ พวกมันสามารถจัดหากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นต่อการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนให้กับคุณได้ แต่พวกมันไม่สามารถทำได้เพียงลำพัง ร่างกายของคุณก็ต้องการเชื้อเพลิงในรูปของสารอาหารเช่นกัน

ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน ผงโปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มนานขึ้น และง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มเชคหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก อีกทั้งยังมีโปรตีนสูงมากอีกด้วย คนส่วนใหญ่ในประเทศที่พัฒนาแล้วและผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจะได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารของพวกเขา อย่างไรก็ตาม บางคนชอบที่จะมีมากกว่าด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน Certified B Corporations ปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดของผลการดำเนินงานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวม และสร้างเสียงร่วมกันผ่านพลังของแบรนด์ B-Corp ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2022 ใน American Journal of Physiology-Heart and Circulatory Physiology พบว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดแพร่หลายในสตรีวัยหมดประจำเดือนมากกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน ทองแดงจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์ที่ผลิตพลังงานในระดับเซลล์ และในการสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่รองรับหัวใจ หลอดเลือด และกระดูก โครเมียมเป็นสารอาหารที่สนับสนุนการทำงานของอินซูลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับการเก็บและเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน นอกจากการสร้างกระดูกและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว แคลเซียมยังช่วยให้การแข็งตัวของเลือดแข็งแรง กล้ามเนื้อหดตัว และหัวใจเต้นอีกด้วย

ด้วยผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุด อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพาะกายคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย คุณสามารถสนับสนุนการเดินทางเพื่อการออกกำลังกายและช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณได้ สำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยกรดอะมิโนช้าลง ควรพิจารณาเคซีนโปรตีนเม็ดแบบเม็ด ยาเม็ดเหล่านี้ให้การปลดปล่อยโปรตีนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีอาหารเป็นเวลานาน เช่น ข้ามคืนหรือระหว่างช่วงอดอาหาร นอกจากประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่ามีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย ช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ลดปริมาณแคลอรี่โดยรวม และส่งเสริมการลดไขมัน เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่แท้จริง เราแนะนำให้รวมอาหารที่มีโปรตีนจำนวนมากไว้ในอาหารของคุณ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนหรือยาเม็ดเสริมโปรตีนควรได้รับการพิจารณาให้เป็นส่วนเสริมในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ ในลักษณะเดียวกับที่ไม่ควรใช้แคปซูลโปรตีนแทนอาหาร ก็ไม่ควรรับประทานเพื่อลดน้ำหนักเช่นกัน แน่นอนว่าอาหารเสริมโปรตีนแบบเม็ดสามารถรองรับโมเมนตัมการออกกำลังกายและเวลาในการฟื้นตัวของคุณได้ แต่ไม่สามารถบังคับร่างกายของคุณให้มีกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องออกกำลังกายเช่นกัน หากคุณยังคงไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้ยาเสริมโปรตีนชนิดใด เราขอแนะนำให้เลือกยาที่ให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด อย่าลืมว่าเม็ดโปรตีนไม่สามารถให้ทุกสิ่งแก่ร่างกายของคุณได้ เพื่อให้กล้ามเนื้อเติบโตและซ่อมแซมได้อย่างเหมาะสม ให้แน่ใจว่าคุณจับคู่เม็ดโปรตีนกับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น

ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วยการเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาคือการบริโภคโปรตีนเหล่านี้ภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มการดูดซึมสารอาหารให้สูงสุด ความถี่ที่สมดุลตลอดทั้งวันทำให้ได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม หากเป้าหมายของคุณคือการสร้างมวลกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการพิจารณารับประทานโปรตีนเม็ดที่มีแคลอรี่สูงกว่าและมีส่วนผสมของโปรตีน เช่น เวย์ เคซีน และถั่วเหลือง ยาเม็ดประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ BCAAs เป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหารเสริมโปรตีน ช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและเจริญเติบโตสำหรับนักคริกเก็ต มักใช้เป็นอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายเพื่อรักษาพลังงานระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน บทบาทของพวกเขาในการสนับสนุนการออกกำลังกายช่วยในการรักษาประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้จำเป็นสำหรับการเสริมสร้างสุขภาพของกล้ามเนื้อและประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การวิเคราะห์การศึกษา 49 เรื่องในปี 2018 สนับสนุนการใช้การเสริมโปรตีนเพื่อจุดประสงค์นี้ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงซึ่งออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน เช่น การยกน้ำหนัก ได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยสรุป อาหารเสริมโปรตีนเป็นทางออกที่เป็นประโยชน์สำหรับบุคคลที่ประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของผง แท่ง หรือยาเม็ด อาหารเสริมเหล่านี้ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้นที่สามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย และมีส่วนดีต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม

Diabetisource® AC เป็นสูตรให้อาหารทางสายยางที่ประกอบด้วยผักและผลไม้บดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของผู้ป่วยโรคเบาหวานและภาวะน้ำตาลในเลือดสูงที่เกิดจากความเครียด อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ที่ไม่ใช่นักกีฬาเพียงแต่ต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารของตนมีความสมดุล ความคิดเห็นเชิงบวกทางออนไลน์ระบุว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มและโปรตีนจากถั่วไม่ทำให้ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ข้อความที่ชัดเจนที่สุดจากการวิจัยในปัจจุบันคือ หากคนต้องการสร้างกล้ามเนื้อ การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอมีความสำคัญมากกว่าจังหวะเวลาในการบริโภคโปรตีน จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างจังหวะการบริโภคโปรตีนกับปริมาณกล้ามเนื้อที่บุคคลสร้างขึ้นหรือไม่ การศึกษาพบว่าการทานคอลลาเจนดูเหมือนจะมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อวัตถุประสงค์และประชากรบางกลุ่ม รวมถึงการเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก (BMD) ในผู้ที่อยู่ในช่วงวัยหมดประจำเดือนซึ่งมีค่า BMD ต่ำ

การทบทวนในปี 2017 ชี้ให้เห็นว่า แม้ว่าหลักฐานจะขัดแย้งกันเกี่ยวกับเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย แต่นักกีฬาที่กินโปรตีนไม่นานหลังจากออกกำลังกายมีแนวโน้มที่จะบริโภคโปรตีนเพียงพอในหนึ่งวันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ นักวิจัยที่ทำการวิเคราะห์เมตาในปี 2559 ได้ข้อสรุปเดียวกัน พวกเขาสรุปว่าการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้นทำให้ผู้คนรู้สึกอิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่าผลการศึกษานี้อาจใช้ไม่ได้ในสถานการณ์ในชีวิตประจำวันหรือเสนอแนะถึงผลกระทบต่อสุขภาพ มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าการบริโภคโปรตีนสามารถช่วยให้บุคคลลดน้ำหนักได้ และมีหลักฐานที่ชัดเจนว่าสามารถช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อได้หากพวกเขาออกกำลังกายด้วย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล บางคนบริโภคโปรตีนเพื่อช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แต่เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนนั้นยังไม่ชัดเจน การหลีกเลี่ยงหรือลดการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มบางประเภทในขณะที่เพิ่มการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ อาจช่วยสนับสนุนการบำรุงรักษาคอลลาเจนและสุขภาพผิวโดยรวม

เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต เช่น การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การลดปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน และการออกกำลังกายมากขึ้น สามารถนำไปสู่การลดน้ำหนักในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน ในความเป็นจริง บุคคลที่ค่อยๆ ลดน้ำหนักในอัตรา 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีแนวโน้มที่จะรักษาน้ำหนักที่ลดลงได้ มากกว่าผู้ที่ลดน้ำหนักในอัตราที่เร็วกว่า ตามข้อมูลของ CDC การลดฮอร์โมนเอสโตรเจนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกาย รวมถึงการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ มวลไขมันที่เพิ่มขึ้น และการเพิ่มของน้ำหนักหน้าท้อง การตัดสินใจใช้ HRT (การบำบัดด้วยฮอร์โมนทดแทน) ควรปรึกษากับแพทย์ของคุณ กรดไขมันโอเมก้า 3 เป็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนชนิดหนึ่งที่พบในปลาที่มีไขมัน เช่น ปลาแซลมอน ปลาทูน่า และปลาแมคเคอเรล แต่อาหารจากพืช เช่น วอลนัท และเมล็ดแฟลกซ์ก็มีอยู่เช่นกัน ปริมาณอ้างอิงด้านอาหารสำหรับผู้หญิงคือ 1,100 มก. ผลการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2019 ใน The International Journal of Behavioral Nutrition and Physical Activity ระบุว่าสตรีวัยหมดประจำเดือนที่เป็นโรคอ้วนจะได้รับผลการลดน้ำหนักที่ดีขึ้น และการกินจุใจมากขึ้นเมื่อได้รับการแทรกแซงด้านอาหารเทียบกับการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว อาการทั่วไปบางประการของวัยหมดประจำเดือน ได้แก่ ผิวมีอายุมากขึ้น อารมณ์เปลี่ยนแปลง ช่องคลอดแห้ง ปัญหาด้านความจำ และน้ำหนักเพิ่มขึ้น ผู้หญิงยังอาจมีความใคร่ลดลง ผมร่วง และการนอนหลับไม่ดี วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและการเสริมสารอาหารสามารถช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้บางส่วนได้ เพื่อให้ผู้หญิงรู้สึกดีที่สุด ปริมาณครีเอทีนที่คุณควรได้รับต่อวันขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประวัติสุขภาพส่วนบุคคลและเป้าหมายการออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่เลือกใช้ครีเอทีนโหลด ปริมาณปกติอาจเป็นครีเอทีนโมโนไฮเดรต 5 กรัม four ครั้งต่อวันเป็นเวลา 2-5 วัน สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนเพื่อบำรุงรักษาประสิทธิภาพการออกกำลังกาย โดยทั่วไปคุณจะต้องรับประทานครีเอทีนเพียง 2 กรัมต่อวันเท่านั้น

การทบทวนการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2021 ในหัวข้อ Nutrients พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากกว่าจะลดน้ำหนักได้เพิ่มขึ้น three ถึง 4 ปอนด์ เมื่อเทียบกับการจำกัดแคลอรี่แบบเดิมๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม มิทรีเตือนว่า “ตามการศึกษาของ NIH ต่างๆ พบว่าผู้ที่รับประทานแบล็กโคฮอชร่วมกับยาหลอกไม่พบผลลัพธ์ที่มีนัยสำคัญทางคลินิก และบางรายแสดงอาการแย่ลงจริงเมื่อรับประทานแบล็กโคฮอชร่วมกับอาหารจากถั่วเหลือง การเสริมวิตามินดีในสตรีวัยหมดประจำเดือนอาจเพิ่มความใคร่ ลดช่องคลอดแห้ง และลดการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ ตามการทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ในหัวข้อ Nutrients วิตามินดีเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อการดูดซึมแคลเซียม นอกเหนือจากผลกระทบอื่นๆ ต่อร่างกาย RDA สำหรับวิตามินดีคือ 600 หน่วยสากลต่อวันสำหรับสตรีวัยหมดประจำเดือนและสตรีวัยหมดประจำเดือน

อย่าลืมพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะแนะนำอาหารเสริมตัวใหม่ให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณ พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณกำลังรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลในเลือดต่ำหรือทำให้เลือดแข็งตัวช้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อการผสมกับสาหร่ายสไปรูลินา สาหร่ายเกลียวทองมีวิตามินเคประมาณ zero.26 ไมโครกรัม (mcg) ในแต่ละกรัม และอะไรที่มากกว่านั้นอาจช่วยเพิ่มผลการทำให้เลือดบางของยาบางชนิดดีขึ้นได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ ผลของอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปในแต่ละคนและขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายอย่าง รวมถึงชนิด ปริมาณ ความถี่ในการใช้ และการโต้ตอบกับยาที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือเภสัชกรของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริม สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่เติบโตตามธรรมชาติในทะเลสาบน้ำเค็มและมหาสมุทร และอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ แคโรทีนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย ชาวแอซเท็กในเม็กซิโกและผู้คนในพื้นที่ทะเลสาบชาดของแอฟริกาใช้สาหร่ายเกลียวทองมานานหลายศตวรรษ แต่สาหร่ายเกลียวทองไม่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งช่วงปี 1970 วันนี้คุณสามารถซื้อสาหร่ายสไปรูลิน่าในรูปแบบเม็ดหรือแบบผงได้

พูดง่ายๆ ก็คือความเร็วนั่นเอง แม้ว่าทั้งสองอย่างจะถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น ยาเม็ดเวย์โปรตีนยังเป็นผู้นำเนื่องจากมีผลแอนโบลิกที่มีศักยภาพมากกว่าต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซึ่งลดระดับของลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับที่สูงขึ้น การให้โปรตีนแก่ร่างกายอย่างเพียงพอและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยกน้ำหนักจำนวนมาก ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นเหล่านี้เพื่อเพิ่มการสร้างโปรตีนและสนับสนุนเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ “เวลาที่คุณทานอาหารเสริมนั้นสัมพันธ์กับเวลาที่คุณทานอาหาร ดังนั้นคนที่ทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างจึงมีโอกาสน้อยที่จะประสบความสำเร็จในการจัดการน้ำหนักตัว” เวย์น แคมป์เบลล์ ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการกล่าว และผู้เขียนอาวุโสในการศึกษานี้ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและเสริมโปรตีนควรบริโภคอาหารเสริมระหว่างมื้ออาหาร ตามผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากมหาวิทยาลัย Purdue

สูตรของผงมีความซับซ้อนมากกว่าสูตรแคปซูลและยาเม็ด เมื่อใช้แบบผง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นเพียงส่วนสำคัญประการหนึ่งของสูตรเท่านั้น การปรุงแต่งรสและความหวานถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเพิ่มเติม หากผลิตภัณฑ์ไม่มีรสชาติที่ดี ก็ไม่สำคัญว่าสูตรจะมีประสิทธิภาพเพียงใดหรือคำกล่าวอ้างจะยิ่งใหญ่เพียงใด คุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีรสชาติดี หากผู้บริโภคเพลิดเพลินกับรสชาติตั้งแต่ลองครั้งแรก พวกเขาอาจกลายเป็นผู้ซื้อซ้ำ อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาไม่ชอบก็ไม่น่าจะซื้ออีก ซึ่งอาจนำไปสู่การยุติผลิตภัณฑ์ของคุณ แน่นอนว่ากระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบจะขึ้นอยู่กับการกำหนดสูตรในขั้นแรก คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมตามสัญญาที่ทำให้แน่ใจว่าความสมดุลของส่วนผสมจะให้ผลตามที่ต้องการและจะเป็นไปตามพารามิเตอร์ด้านความปลอดภัย ขั้นตอนแรกของกระบวนการผลิตอาหารเสริมชนิดผงคือการเลือกส่วนผสม ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยคำนึงถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน และต้นทุน การรับรองคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโปรตีนเม็ดถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และการประกันคุณภาพ นอกจากนี้ ให้พิจารณาชื่อเสียงของแบรนด์และอ่านบทวิจารณ์จากผู้บริโภครายอื่นเพื่อวัดความพึงพอใจและประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ เราค้นคว้าและเขียนบทความเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร บทความของเราแต่ละบทความมีแหล่งข้อมูลจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หากเป็นไปได้ ควรรับประทานอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการดูดซึมและย่อยโปรตีนรูปแบบเม็ดนี้ ร่างกายของคุณต้องใช้เวลาในการใช้โปรตีนเพื่อที่คุณจะได้มีกำลังและรู้สึกพร้อมที่จะยก ยังมีอีกวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์อีกด้วย

ในการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลว ผู้ที่รับประทานครีเอทีนนอกเหนือจากการรักษาพยาบาลตามมาตรฐาน ได้เพิ่มปริมาณการออกกำลังกายที่ทำได้ก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก การเหนื่อยง่ายเป็นอาการสำคัญอย่างหนึ่งของภาวะหัวใจล้มเหลว การศึกษาหนึ่งในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว 20 รายพบว่าการเสริมครีเอทีนในระยะสั้นนอกเหนือจากยามาตรฐานจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีการปรับปรุง โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ ทุกเซลล์ในร่างกายของเรามีโปรตีน เราใช้มันเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ เป็นแหล่งพลังงาน และสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ แต่ผู้คนอาจใช้โปรตีน ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบของอาหารเสริม เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพและการฟื้นตัว การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกาย ผงโปรตีนและอาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดมีส่วนประกอบจากเวย์ เวย์เป็นผลพลอยได้จากนม โดยพื้นฐานแล้วคือของเหลวที่ถูกระบายออกจากของแข็งไขมันในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ยังเป็นเมนูโปรดของ Little Miss Muffet อีกด้วย อุดมไปด้วยโปรตีน แต่โปรตีนจากนมถูกดูดซึมในลำไส้แตกต่างไปจากโปรตีนจากพืชอย่างมาก

นอกจากนี้ การปฏิบัติตามอาหารที่มีน้ำตาลเพิ่มและอาหารแปรรูปเป็นพิเศษสามารถนำไปสู่การแก่ก่อนวัยโดยมีส่วนทำให้เกิดกระบวนการที่เรียกว่าไกลเคชั่น ซึ่งจะลดการหมุนเวียนของคอลลาเจนและรบกวนความสามารถของคอลลาเจนในการโต้ตอบกับเซลล์และโปรตีนโดยรอบ (14) บทความนี้จะบอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับคอลลาเจน รวมถึงว่ามันคืออะไร ทำหน้าที่อะไรในร่างกาย และอาหารเสริมคอลลาเจนนั้นคุ้มค่าหรือไม่ คุณภาพของวิตามิน D3 อาจแตกต่างกันไปมาก ดังนั้นประสิทธิภาพก็เช่นกัน เราขอแนะนำให้คุณอ่านส่วนผสมและสารอาหารบนฉลากเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังซื้อให้ชัดเจนยิ่งขึ้น หากคุณตรวจสอบโปรไฟล์ผลิตภัณฑ์ของเรา คุณจะเห็นว่าเรามุ่งมั่นต่อความโปร่งใสและการเปิดกว้างในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา วิตามินดีมีสองประเภทคือ D2 และ D3 แม้ว่า D2 จะผลิตโดยพืชและสามารถบริโภคได้ผ่านทางอาหาร แต่ D3 มีอยู่ในอาหารเพียงไม่กี่ชนิดแต่สามารถสังเคราะห์ได้ผ่านทางผิวหนัง วิตามินดี three สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลาที่มีมัน นม และไข่ แม้ว่าการบรรลุความต้องการในแต่ละวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียวนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ ตราบเท่าที่สังเกตขนาดหน่วยบริโภคที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่เหมาะสมจะถูกเลือกให้ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และแบรนด์ที่ใช้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเพิ่มสกู๊ปหนึ่งลงในสมูทตี้ตอนเช้าของคุณ แพนเค้กมื้อเช้าหรือสูตรอาหารอื่น ๆ ก็สามารถช่วยให้คุณควบคุมอาหารได้ แรงกระตุ้นที่อาจต้องการ

ข้อดีหลักประการหนึ่งของยาเม็ดโปรตีนคือความสะดวก โดยไม่จำเป็นต้องผสมผงหรือแท่งพกพา ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา เม็ดโปรตีนยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้ เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับการผลิตเอนไซม์ซึ่งจำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญต่างๆ ในร่างกาย เอนไซม์ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา เร่งปฏิกิริยาเคมีและทำให้ร่างกายสามารถทำหน้าที่ที่จำเป็น เช่น สลายอาหาร สร้างพลังงาน และกำจัดของเสีย ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในหนึ่งวัน (RDA) แตกต่างกันไปในแต่ละคน ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและอยู่ประจำมักต้องการโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน สำหรับคนหนัก 170 ปอนด์ จะหนักประมาณ sixty two กรัม

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า 3 และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดใช้เพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโนเก้าชนิดนี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น กรดอะมิโนจำเป็นจะต้องบริโภคผ่านอาหารที่คุณกิน กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงเนื้อวัว ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มาจากการผสมผสานที่เหนือกว่าของกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็น บวกกับโปรตีน eight กรัม เพื่อให้ร่างกายได้รับการเสริมที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวที่ดีที่สุด อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย นักเพาะกาย และนักกีฬา เนื่องจากความสามารถในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายประเภทที่มีอยู่ในตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงเป็นเรื่องยากมาก ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เพิ่มประโยชน์จากการเสริมโปรตีนโดยการปรับปริมาณตามความเข้มข้นในการฝึกที่แตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการสนับสนุนที่ปรับให้เหมาะกับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬา เช่น โปรตีนผง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โดยนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะบุคคลตามเป้าหมายด้านกีฬาของแต่ละคน การทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริโภคอย่างเหมาะสม สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และช่วยให้นักกีฬาบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจง

หากเราต้องการรับประทานโปรตีนเพื่อลดน้ำหนัก พวกเขาอาจได้ประโยชน์จากการรับประทานของขบเคี้ยวที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากจะเพิ่มความอิ่มและอาจส่งผลให้รับประทานอาหารมื้อถัดไปน้อยลง มีงานวิจัยจำกัดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีน อาจขึ้นอยู่กับเหตุผลของแต่ละคนในการรับประทานโปรตีน อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนการศึกษาในปี 2559 ยังชี้ให้เห็นว่าการศึกษาที่แสดงให้เห็นสิ่งนี้มีน้อยและบางครั้งก็ขัดแย้งกัน ผู้เขียนทราบว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันผลการวิจัยของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญของเราคอยติดตามด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง และเราอัปเดตบทความของเราเมื่อมีข้อมูลใหม่ หากคุณกำลังใช้ยาอื่นๆ หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริม เมื่อคุณอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ นอกจากนี้คอลลาเจนจะกระจัดกระจายและกระจายตัวมากขึ้น (10)

การเสริมคอลลาเจนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้ผิวของเราสร้างและซ่อมแซมใหม่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีคอลลาเจนผงจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งหลายรายการมีราคาค่อนข้างแพง จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารเสริมตัวใดดีที่สุด และตัวใดคุ้มค่ากับการลงทุน กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นบางชนิดจัดอยู่ในประเภทมีเงื่อนไข ซึ่งหมายความว่าสิ่งเหล่านี้จะถือว่าจำเป็นเมื่อคุณป่วยหรือเครียดเท่านั้น กรดอะมิโนแบบมีเงื่อนไข ได้แก่ อาร์จินีน ซิสเตอีน กลูตามีน ไทโรซีน ไกลซีน ออร์นิทีน โพรลีน และซีรีน ร่างกายของคุณผลิตกรดอะมิโน eleven ชนิดที่เหลือที่คุณต้องการ สิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ได้แก่ อะลานีน อาร์จินีน แอสพาราจีน กรดแอสปาร์ติก ซีสเตอีน กรดกลูตามิก กลูตามีน ไกลซีน โพรลีน ซีรีน และไทโรซีน อาจจะไม่ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เราบริโภคแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้ แต่หากอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ก็คงไม่เสียหายอะไร วิชาที่ตรงตามเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมดจะถูกสุ่มไปยังกลุ่มการศึกษาตามลำดับตามรายการสุ่มที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ ผู้ทดลองถูกขอให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ ในระหว่างช่วงการตรวจคัดกรอง ผู้รับการทดลองจากกลุ่มการรักษาและกลุ่มยาหลอกได้รับยาตามลำดับเป็นเวลาทั้งหมด 90 วัน ในการนัดตรวจแบบสุ่มและในการนัดตรวจติดตามผลทุกครั้ง (ยกเว้นการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย) ผู้รับการทดลองได้รับภาชนะที่แต่ละรายบรรจุอาหารเสริมโปรตีนหรือยาหลอก 600 กรัม ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่ได้รับในขนาด 20 กรัม ในนม 200 มล.

เนื่องจากผลการวิจัยขัดแย้งกัน กิจกรรมและบุคคลที่น่าจะได้รับประโยชน์จากการเสริมโซเดียมไบคาร์บอเนตในสภาวะการใช้งานจริงจึงยังไม่ชัดเจน โดยทั่วไป ผู้ทบทวนการศึกษาเหล่านี้เห็นพ้องกันว่าการรับโซเดียมไบคาร์บอเนตน้ำหนักตัวประมาณ 300 มก./กก. อาจให้ประโยชน์ด้านประสิทธิภาพเล็กน้อยถึงปานกลางในการออกกำลังกายหนักๆ เป็นเวลาหลายนาที และในกีฬาที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูงเป็นระยะๆ [ ] อย่างไรก็ตาม บุคคลมีการตอบสนองต่อการโหลดไบคาร์บอเนตที่แตกต่างกันออกไป การปฏิบัตินี้ไม่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บางราย และอาจแย่ลงแทนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำกิจกรรมด้านสันทนาการอาจพบว่าอาหารเสริมนั้นมีคุณสมบัติตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับการออกกำลังกายช่วงหนึ่ง แต่ไม่ใช่ในช่วงอื่น ผลการศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นว่าการเสริมโซเดียมไบคาร์บอเนตมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมมากที่สุด [181,182] จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอในอาหารเพื่อให้ EAA ที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และเพื่อลดการสลายตัวของโปรตีนของกล้ามเนื้อ การบริโภคโปรตีนในอาหารจะเพิ่มความเข้มข้นของกรดอะมิโนในเลือด ซึ่งเซลล์กล้ามเนื้อจะดูดซึมเข้าไป จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองการฝึกและระยะเวลาการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเป็นหลัก [12,157] การทบทวนการศึกษาผลกระทบของโสมไซบีเรียต่อประสิทธิภาพความทนทานครั้งหนึ่ง พบว่าการศึกษาทั้ง 5 รายการที่มีระเบียบวิธีการวิจัยที่เข้มงวดที่สุด (รวมชาย 55 คนและผู้หญิง 24 คน) ไม่แสดงผลของการเสริมเป็นเวลาสูงสุด 6 สัปดาห์กับการออกกำลังกายที่ดำเนินการเป็นเวลานานถึง ถึง one hundred twenty นาที [133] การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมในเวลาต่อมาโดยใช้การออกแบบครอสโอเวอร์กับนักเทนนิสวิทยาลัยชาย 9 คน พบว่าโสมไซบีเรีย 800 มก./วัน (เตรียมจากรากและเหง้า) เป็นเวลา eight สัปดาห์ ช่วยเพิ่มความทนทานในการทดลองปั่นจักรยานได้อย่างมีนัยสำคัญ เพิ่ม VO2max และอัตราการเต้นของหัวใจ และเพิ่มขึ้น ออกซิเดชันของไขมัน [137]

Lauren เป็นนักโภชนาการที่ได้รับรางวัล เป็นผู้เขียนหนังสือสามเล่มและเป็นคนรักอาหารดีๆ หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการของมนุษย์ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิก Lauren ได้ทำงานในสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการหลายแห่ง โดยส่วนใหญ่เขียนเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการสำหรับร้านค้าออนไลน์ เช่น Verywell Health, PopSugar, The Kitchn และ การรับประทานอาหารที่ดี นอกจากนี้ เธอยังจัดการเพจ Instagram @LaurenLovesNutrition ซึ่งผู้คนสามารถรับเคล็ดลับโภชนาการและข้อมูลอัปเดตตามหลักฐานเชิงประจักษ์ได้ นอกจากนี้ เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งในการรักษาความไว้วางใจในแบรนด์ ซึ่งทำให้ Scitron แตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมอื่นๆ ในอินเดียก็คือการรับรอง Labdoor เป็นรางวัลประเภทหนึ่งที่มอบให้โดย Labdoor ซึ่งเป็นองค์กรออกใบรับรองจากสหรัฐอเมริกาสำหรับการทดสอบความบริสุทธิ์และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ Advance Whey Protein ของ Scitron ได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการ Eurofins และจากการทดสอบพบว่าผงโปรตีนมีความแม่นยำและบริสุทธิ์ จึงได้รับรางวัล Labdoor Certification ผลิตภัณฑ์ที่เป็นผงของคุณสามารถบรรจุได้หลายตัวเลือก รวมถึงขวด อ่าง ถุงแบบตั้ง (เป้าเสื้อกางเกง) ซอง และแพ็คแบบแท่ง คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมที่จ้างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ที่สามารถทำงานร่วมกับคุณในการเลือกประเภทบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ของคุณระหว่างการขนส่งและการจัดเก็บ พันธมิตรการผลิตของคุณควรสามารถเชื่อมต่อคุณกับนักออกแบบกราฟิกเพื่อช่วยคุณสร้างฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์ผงบรรจุหีบห่อทุกประเภท นอกจากนี้คุณยังต้องการให้ผู้ผลิตตามสัญญาให้ข้อมูลเสริมและข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ แก่คุณ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าฉลากของคุณสอดคล้องกับกฎระเบียบในปัจจุบัน นอกจากนี้ ลองติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสหรือนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนชนิดเม็ด พวกเขาสามารถให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามความต้องการเฉพาะของคุณและช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจ ไม่น่าแปลกใจเลยที่นักเพาะกายจำนวนมากหันมารับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนเพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น เมื่อคุณต้องออกกำลังกายอย่างหนักและมีน้ำหนักมากขึ้น เป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่มากขึ้น

การรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยการหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป และการรับประทานอาหารที่มีผลไม้ ผัก และอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ สามารถช่วยป้องกันการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนได้ ตัวอย่างเช่น อาหารที่มีสารประกอบต่ำที่เรียกว่าผลิตภัณฑ์ Advanced glycation finish (AGEs) อาจช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวได้ AGEs คือสารพิษที่สะสมอยู่ในผิวหนัง อาจทำให้คอลลาเจนแข็งตัวและสามารถยับยั้งโปรตีนที่ทำหน้าที่ซ่อมแซมคอลลาเจนได้ (33) สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคุณไม่จำเป็นต้องกินคอลลาเจนหรืออาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อสนับสนุนระดับคอลลาเจนของร่างกายหรือสุขภาพกระดูก การทบทวนการศึกษา 19 ชิ้นที่รวมผู้เข้าร่วม 1,one hundred twenty five คน (ผู้หญิง 95%) ที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 70 ปี พบว่าการทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และริ้วรอยของผิว เมื่อเทียบกับการรักษาด้วยยาหลอก (19) การใช้อาหารเสริมคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งคือการสนับสนุนสุขภาพผิว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนอาจช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและรูปลักษณ์บางประการได้ ดังนั้นการบริโภคอาหารที่มีวิตามินซีในปริมาณมากสามารถช่วยสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพได้ ตัวอย่างเช่น ลองผลไม้รสเปรี้ยว พริก ผักใบเขียว และผลเบอร์รี่

แตกต่างจากผงโปรตีนซึ่งโดยทั่วไปจะผสมกับสมูทตี้หรือเชค โปรตีนชนิดเม็ดไม่มีแคลอรี่เพิ่มเติมมากเกินไป พวกเขาไม่มีรสชาติด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องรสชาติหากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือท้องไส้บอบบาง แม้ว่าปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ แต่โดยทั่วไปแล้วเม็ดโปรตีนจะมีโปรตีน 3 กรัมต่อหกเม็ด โปรดตรวจสอบฉลาก ส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก่อนซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้เหมาะสำหรับคุณ งานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าสมุนไพร เช่น ยี่หร่า โสม และขิงอาจช่วยลดน้ำหนักได้โดยส่งผลต่อไมโครไบโอมในลำไส้ ปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล และลดความต้านทานต่ออินซูลินในบางคน

หากคุณเป็นนักกีฬาหรือพบว่าตัวเองมุ่งเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ อาจเป็นไปได้มากที่คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับครีเอทีน ซึ่งเป็นสารประกอบธรรมชาติที่สังเคราะห์จากกรดอะมิโนไกลซีน อาร์จินีน และเมไทโอนีน และมีอยู่ในรูปแบบอาหารเสริมด้วย . สาหร่ายเกลียวทองอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เป็นโรคอ้วน การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2019 พบว่าสาหร่ายสไปรูลิน่าอาจลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายและรอบเอวในผู้ที่มีน้ำหนักมากกว่า อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์เมตต้านี้รวมการศึกษาเพียง 5 เรื่องเท่านั้น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อสรุปว่าสาหร่ายเกลียวทองอาจช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร การศึกษาขนาดเล็กในปี 2014 พบว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าอาจช่วยผู้ที่เป็นโรคตับไขมันที่ไม่มีแอลกอฮอล์ (NAFLD) ผู้ที่ทำการศึกษารับประทานสาหร่ายสไปรูลิน่าในปริมาณสูง (6 กรัม) ทุกวันเป็นเวลาหกเดือน เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้ มีการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในระดับเอนไซม์ตับ ไตรกลีเซอไรด์ คอเลสเตอรอลรวม ไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำ-โคเลสเตอรอล และอัตราส่วนคอเลสเตอรอลรวม/ไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นสูง การลดลงทั้งหมดนี้บ่งชี้ว่าตับทำงานได้ดีขึ้น สาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานเจหรือผู้ที่หลีกเลี่ยงผลพลอยได้จากสัตว์ แม้ว่าสาหร่ายเกลียวทองจะไม่มีโปรตีนมากเท่ากับแหล่งนมและเนื้อสัตว์ แต่มีโปรตีน 4 กรัมต่อช้อนโต๊ะ แต่ก็มีโปรตีนมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด นักวิจัยยังคงสำรวจประโยชน์ต่อสุขภาพของสาหร่ายสไปรูลิน่า แต่มีหลักฐานว่าสามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและคอเลสเตอรอลสูงได้ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพและคุณค่าทางโภชนาการของสาหร่ายเกลียวทอง ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยและปริมาณของสาหร่ายสไปรูลิน่า

โภชนาการที่เหมาะสมเขียนว่าผงโปรตีนรสช็อกโกแลตนี้จะปล่อยโปรตีนออกมาภายในไม่กี่ชั่วโมง บริษัทแนะนำให้ใช้เพื่อการฟื้นฟูจากการออกกำลังกายข้ามคืน โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ Medical News Today ปฏิบัติตามการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และกระบวนการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่ การทบทวนในปี 2019 ตั้งข้อสังเกตว่าการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นสามารถช่วยให้ผู้คนป้องกันไม่ให้น้ำหนักที่สูญเสียไปกลับคืนมาได้

ผลิตภัณฑ์สร้างกล้ามเนื้อและความทนทานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัว ผงกลูตามีนและครีเอทีนของเราช่วยให้คุณเล่นได้หนักขึ้นและนานขึ้น ระยะเวลาที่เหมาะสมของการเสริมโปรตีนยังไม่ชัดเจน หลายๆ คนแนะนำให้ทานหลังออกกำลังกาย แต่ผลการวิจัยยังไม่มีข้อสรุปเนื่องจากการศึกษาที่ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน ดังนั้นผู้คนจึงควรดำเนินการด้วยความระมัดระวังเสมอเมื่อซื้อผงโปรตีนและเลือกผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช